Vòng quanh Thế giới

Đây là lý do khiến fan cine chẳng nỡ bỏ qua quảng cáo khi xem phim Thái!

Chia sẻ

Nếu là một tín đồ phim Thái, chắc hẳn bạn sẽ không bỏ qua những đoạn clip quảng cáo lúc bắt đầu hoặc xen giữa mỗi tập phim. Nhiều lúc quảng cáo còn hấp dẫn đến mức khiến bạn dán mắt xem chăm chú không kém phần phim chính. Nghệ thuật quảng cáo của người Thái quả thật rất đáng ngưỡng mộ!

Bạn kỳ vọng gì ở một đoạn phim quảng cáo: Thông tin về sản phẩm một cách bắt mắt? Các diễn viên với vẻ ngoài lung linh? Nhạc nền thú vị? Nghệ thuật quảng cáo đến từ đất nước Thái Lan còn mang đến cho bạn nhiều hơn thế với những câu chuyện đầy đủ các cung bậc cảm xúc.

Từ những quảng cáo hài hước khiến bạn “cười không nhặt được mồm”:

Trong cuộc sống sẽ có những lúc chúng ta bỗng dưng “xây xẩm mặt mày” vì những chuyện không đâu ập đến. Choáng váng vì “cưa gái” thất bại, vứt nhầm túi xách thay vì túi rác hay hụt một đợt siêu khuyến mãi…? Không sao, đã có… gel bạc hà!

Đừng tưởng trai đẹp luôn là soái ca ngôn tình, rất có thể nhân lúc bạn khó khăn mà cuỗm mất vòng vàng, kim cương của bạn. Muốn tìm lại ư? Khó gì, đã có “Những trang vàng”!

Câu chuyện tình yêu của tomboy được lồng ghép khéo léo trong quảng cáo sữa rửa mặt, nhưng lại mang đến thông điệp cho các cô nàng hay mơ mộng: “Trông đẹp trai chói lóa chưa hẳn là nam thần, trông hơi đần đần chưa chắc không phải soái ca, miễn là bạn cho người ta một (vài) cơ hội”.

Đoạn quảng cáo dưới đây sẽ cung cấp cho các anh chàng bí kíp cưa đổ một cô nàng, tốn kém cực ít, hiệu quả lâu dài, đảm bảo không đụng hàng với người khác. Trong trường hợp xấu nhất, đầu tư không sinh lợi, bạn sẽ thấm nhuần chân lý: “Người yêu có thể không có, nhưng chó phải có một con”.

“Câu chuyện cảnh sát” phiên bản Thái? Phim hành động bom tấn của Thái Lan sắp ra mắt trên màn ảnh rộng? Rất tiếc, đây chỉ là câu chuyện sống còn của quý ông nội trợ, hoặc mua được đồ giảm giá cho vợ yêu hoặc tháng này làm tất cả việc nhà, không thuốc hút cà phê, không karaoke, không ngồi lê bàn nhậu…

https://www.youtube.com/watch?v=24ZBLItKoW8

Cuộc xâm lăng nhà tắm của loài mèo hay là câu chuyện về thế giới vi diệu của những nàng mèo xinh đẹp? Tui đẹp, tui có quyền, cả nhà tắm của tui cũng phải đẹp theo ý tui, ngao ngao….

Đến những câu chuyện chạm vào trái tim:

Bạn có một cô em gái? Và bạn luôn phải lãnh hậu quả cho nó từ nhỏ tới lớn, và nó thì trở thành gánh nặng khủng khiếp cho cuộc đời đến mức bạn chỉ mong có phép màu nào đó làm cho nó biến mất vĩnh viễn khỏi cuộc đời bạn. Nhưng vào lúc khó khăn nhất, bạn nhận ra rằng, sau tất cả, nó vẫn sẽ là cô em gái bé nhỏ của bạn ngày nào. Gia đình vẫn luôn là nơi cho ta trở về.

Bạn sẽ không nhận ra đây là một quảng cáo cho đến những giây cuối cùng, và có khi còn rưng rưng nước mắt. Ước mơ xuất phát từ những điều giản dị thân thuộc nhất, như thưở bé muốn lớn lên làm bác sỹ chữa trị cho chú cún cưng hay em mèo bông. Cứ cố gắng mỗi ngày như thế, chúng ta lại chạm gần đến giấc mơ lớn trong đời đó thôi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất