Vòng quanh Thế giới

Chết cười với 5 'phiên bản lạ' của ông già Noel vòng quanh thế giới

Chia sẻ

Từ ông già Noel ăn trộm trực thăng, bơi lội trong hồ cá đến giao hàng bánh pizza… hình ảnh ông già tuyết trở nên sáng tạo và sinh động hơn trong mắt mọi người.

1. Ông già Noel giả đi cướp máy bay

Cảnh sát Sao Paulo (Brazil) đang săn lùng một người đàn ông mặc trang phục Santa Claus đi cướp một chiếc trực thăng. “ông già Noel” giả này đã thuê máy bay từ một dịch vụ taxi hàng không.

Chiếc máy bay Robinson R44, cùng hiệu với chiếc bị ông già Noel cướp. Ảnh: SlackDavis

Sau khi lên máy bay, ông đã yêu cầu phi công đưa đến một ngôi làng nhỏ nằm ở ngoại ô để gặp người quen nhưng rốt cuộc, viên phi công này đã bị trói và “ông già Noel” cướp lái máy bay thì chuồn mất. Phi công phải mất nhiều giờ để tự cởi trói và báo cảnh sát nhưng đến giờ tung tích của chiếc máy bay vẫn chưa được tìm thấy.

2. Ông già Noel bơi lặn cùng đàn cá mập 

Ông già Noel lặn cùng cá mập xung quanh. Ảnh: liverpoolecho.

Một ông già Noel đã bất ngờ xuất hiện trong hồ cá tại cảng Ellesmere (Anh) để tặng quà cho các bé. Đáng chú ý là ông bơi lội trong đó cùng với rất nhiều con cá mập. Trẻ em vô cùng thích thú khi ngắm “thần tượng” liều mạng ngụp lặn giữa hàng chục con cá mập và hơn 1.200 loài cá nhiệt đới khác.

Ông già Noel vừa bơi vừa vẫy tay chào khán giả nhí. Ảnh: liverpoolecho

Ý tưởng này hình thành nhằm giúp trẻ em biết là không có nơi nào trên thế giới mà ông già Noel không giao quà được. Điều lý thú là nhiều con cá mập cũng bu quanh và ngắm nhìn ông một cách tò mò, chăm chú.

3. Ông già Noel kiêm chủ công ty tặng quà cho nhân viên từ độ cao 300 m

Ông chủ một công ty đã hóa trang thành ông già Noel và tặng quà cho nhân viên của mình ở độ cao 300 m. Ảnh: CNS.

Mặc dù tiết trời mùa đông lạnh giá nhưng các công nhân vẫn miệt mài làm việc để hoàn thành xong cây cầu bằng kính cao và dài nhất thế giới tại công viên quốc gia Trương Gia Giới, Hồ Nam (Trung Quốc). Vì vậy, để khích lệ tinh thần nhân viên, ông Chen Zhidong - Chủ tịch công ty quản lý cảnh quan Trương Gia Giới đã đóng giả ông già Noel và leo lên cây cầu cao gần 300 m để trao quà tận tay cho các công nhân vào hôm Chủ Nhật (20/12).

Dù vất vả khó khăn nhưng “ông già Noel” vẫn đến chia sẻ cùng nhân viên của mình. Ảnh: CNS.

4. Ông già Noel bị nhận nhầm tại trung tâm mua sắm

Cuộc trò chuyện giữa “ông già Noel” bị nhận nhầm và cô bé. Ảnh cắt từ clip Youtube

Theo một đoạn clip trên Youtube, một cô bé trong lúc đang đi mua sắm cùng cha mình đã trông thấy một người đàn ông cao to, béo tròn với bộ râu trắng và áo sơ mi đỏ. Thế là cô bé nghĩ ngay ông ấy chính là ông già Noel. Mặc dù bất đắc dĩ bị nhận nhầm, “ông già Noel” vẫn ân cần hỏi han cô bé năm nay có ngoan không và chơi đùa cùng cô một lúc lâu. Đoạn clip ngắn dễ thương trên đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem. 

5. Ông già Noel giao bánh pizza và mì pasta

Anh Eric trong vai ông già Noel đi giao bánh cùng “xe tuần lộc” của mình. Ảnh: RN-T

Anh Eric Stanley là nhân viên giao hàng của tiệm Pasquale chuyên bán pizza và mì pasta tại Floyd County (Mỹ). Anh đã diện trang phục ông già Noel và lái một chiếc ô tô trang trí như xe tuần lộc kéo. Và anh rất vui khi mọi người gọi anh là “Stanley Claus” của thị trấn. Anh cho biết mình làm thế vì anh thực sự yêu Giáng sinh và Giáng sinh làm cho mọi người hạnh phúc. Đồng nghiệp và khách hàng rất hoan nghênh ý tưởng độc đáo này của “anh già Noel”.

Xe do anh Eric tự trang hoàng mừng lễ Giáng sinh. Ảnh: RN-T

Mùa lễ Giáng sinh ấm áp đang đến gần. Hy vọng những “phiên bản lạ” của ông già Noel trên sẽ mang lại cho bạn nhiều ý tưởng hóa trang sáng tạo trong dịp này!

Chia sẻ
Tin mới nhất