Vòng quanh Thế giới

8 tay súng tấn công Paris đã bị tiêu diệt

Chia sẻ

Theo kết quả điều tra sơ bộ cho biết 8 tay súng thực hiện vụ thảm sát tại thủ đô Paris đêu đã bị tiêu diệt. Tuy nhiên không loại trừ nguy cơ vẫn còn đồng bọn của chúng ẩn náu trong thành phố.

Tổng thống Francois Hollande trong sáng ngày 14/11 đã quyết định sẽ khôi phục lại các hoạt động kiểm soát biên giới sau một đêm kinh hoàng tại Paris làm hơn 150 người chết và 200 người bị thương vừa qua. Trước đó ông Hollande đã ra quyết định đóng cửa biên giới hoàn toàn vì lo ngại có thêm tác động từ bên ngoài.

Kết quả điều tra được công bố mới đây cho biết 8 tay súng tấn công Paris đều đã bị tiêu diệt. Trong đó có 4 tên thực hiện vụ thảm sát nhà hát Bataclan, 3 tên bị giết chết bên ngoài sân vận động Stade de France và 1 tên bị hạ trên đường phố khi đang tấn công các quán ăn phía Đông Paris.

khungbooParisPhap

Cảnh sát đã tiêu diệt thành công 8 tên khủng bố.

Nhiều nước trên thế giới sau vụ việc vừa qua đã siết chặt an ninh biên giới. Nhật Bản còn khuyến cáo người dân nước mình không chọn Paris làm điểm du lịch vì lý do lo ngại khủng bố. Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng triển khai lực lượng an ninh đến canh tại Đại sứ quán Pháp và các địa điểm tập trung nhiều người nước này.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất