Vòng quanh Thế giới

8 hot girl xinh đẹp 'thống trị' thế giới năm 2015

Chia sẻ

Năm 2015 là năm có nhiều thành công cho phong trào bình đẳng giới. Có rất nhiều hot girl vừa tài giỏi, vừa xinh đẹp và quyến rũ “thống trị” nhiều lĩnh vực khác nhau trên thế giới.

“Hot girl Instagram” - Tianna Gregory

10hotgirldinhdam2015-5

“Ngôi sao người mẫu Instagram” Tianna Gregory. Ảnh: Instagram nhân vật

Tianna Gregory sống tại Los Angeles (Mỹ) là người mẫu nóng bỏng sở hữu lượng fan nhiều nhất hiện nay trên Instagram. Cô từng xuất hiện trong những video quảng cáo thời trang của các thương hiệu nổi tiếng như Adidas và The Hundreds. Nhưng chính mạng xã hội mới là tác nhân đưa cô trở thành một ngôi sao.

“Hot girl siêu anh hùng” - Gal Gadot

10hotgirldinhdam2015-6

Gal Gadot tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2004. Ảnh: santabanta

Mặc dù đến năm sau, Gal Gadot mới ra mắt làng điện ảnh với vai diễn Wonder Woman nhưng người đẹp Israel đã tạo được tiếng vang nhất định với công chúng qua vai Gisele trong siêu phẩm Fast & Furious năm 2009. Ngoài diễn xuất, Gal Gadot còn tham gia đóng quảng cáo và làm người mẫu. Cô cũng có sở thích rất cá tính là lái xe mô tô.

Không giống như các nữ diễn viên khác, Gal Gadot không chỉ diễn các vai hành động trên phim mà cô còn “hành động” trong cả đời thực khi tham gia phục vụ 2 năm trong lực lượng Quốc phòng Israel. Năm 2004, cô đoạt danh hiệu Hoa hậu Israel và sau đó tham gia tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

“Hot girl thay đổi thế giới” - Emma Watson

10hotgirldinhdam2015-7

Emma phát biểu về quyền bình đẳng giới tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Ảnh: UN

Trong năm qua, diễn viên Emma Watson đã dùng sức ảnh hưởng của một ngôi sao để tham gia các hoạt động bảo vệ và thúc đẩy quyền của phụ nữ trên toàn cầu. “Hermione” của Harry Potter đã mở màn năm 2015 bằng một bài phát biểu về bình đẳng giới tại Hội nghị Thượng đỉnh mùa đông thường niên nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Và cô đã thực hiện thông điệp đó của mình trong suốt năm qua.

“Hot girl đô vật” - Sasha Banks

10hotgirldinhdam2015-8

Đô vật Sasha Banks tại giải WWE. Ảnh: WWE

Sasha Banks (Mỹ) là một đô vật chuyên nghiệp và là thành viên nổi bật nhất trong nhóm “Cuộc cách mạng của các Diva”. Dù khi dũng mãnh trên sàn đấu hay gợi cảm trong những quảng cáo trên Instagram thì Banks luôn “hái ra tiền”. Mặc cho vuột mất danh hiệu NXT nhưng các fan hâm mộ tin rằng cô sẽ giành được chiếc đai lưng màu hồng của giải đấu này vào năm 2016.

“Hot girt từ trên trời rơi xuống” - Cindy Kimberly

10hotgirldinhdam2015-10

Cindy Kimberly xuất hiện trên Instagram của Justin Bieber. Ảnh: Instagram justinbieber

Tháng 12, Justin Bieber đã chia sẻ ảnh selfie của một cô gái bí ẩn với dòng chú thích “Trời ơi, đây là ai vậy?” và lượng fan khổng lồ của anh đã ngay lập tức kiếm ra cô gái này. Đó là một cô gái người Tây Ban Nha tên Cindy Kimberly, chủ nhân tài khoản Instagram @WolfieCindy. Vẻ đẹp gợi cảm cùng đôi môi dày của cô gái này được cho là khá tương đồng với “bạn gái cũ của Bieber” - Selena Gomez. Đây có thể là lý do tại sao nam ca sĩ bị cô gái này “hớp hồn”.

“Hot girl dự báo thời tiết” - Yanet Garcia

10hotgirldinhdam2015-1

Yanet Garcia đang dự báo thời tiết trên kênh Televisa Monterrey.

Đây có thể xem là thời điểm áp đảo của các cô gái nóng bỏng và xinh đẹp xuất hiện trên truyền hình chỉ để… dự báo thời tiết. Yanet Garcia là MC dự báo thời tiết của kênh Televisa Monterrey (Mexico). Vào tháng 6, đoạn clip quay cô xuất hiện trên ti-vi mặc trang phục bó sát gợi cảm để làm công việc thường lệ đã nhanh chóng thu hút hàng triệu người xem từ khắp nơi trên thế giới. Tài khoản Instagram của cô cũng tăng thêm nửa triệu lượt người theo dõi chỉ 2 tuần sau đó. 

“Người mẫu hot nhất năm” - Jourdan Dunn

10hotgirldinhdam2015-3

Jourdan Dunn từng là người mẫu tham gia show diễn của Victoria's Secret.

Jourdan Dunn, một bà mẹ đơn thân được bình chọn là “Người mẫu của năm” tại Giải thưởng thời trang Anh không phải vì những thành tích trong nghề người mẫu, mà vì cô dám công khai chỉ trích show diễn đồ lót nổi tiếng Victoria's Secret mà mình từng tham gia. Sau sự kiện này, Jourdan được dư luận đánh giá là một cô gái cứng rắn, không ngại nói lên suy nghĩ của mình.

“Hot girl quần vợt” - Maria Kirilenko

10hotgirldinhdam2015-4

“Cô gái vàng” của làng quần vợt Nga.

Maria Kirilenko (người Nga) được xem là cô gái xinh đẹp nhất trong làng quần vợt nữ thế giới hiện nay. Bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp khi còn rất trẻ, cô là người nhỏ tuổi nhất từng thắng giải đấu Mỹ mở rộng và gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm quần vợt của Adidas từ năm 2006. Năm nay, Maria vừa sinh em bé nhưng thiên chức làm mẹ cũng không làm cô mất đi vẻ đẹp hình thể hoàn mỹ vốn có.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất