Giải Trí

Xứng đôi với Song Joong Ki, ngoài Lee Kwang Soo còn có một người đàn ông khác!

Chia sẻ

Đây là “người tình” thậm chí còn đến trước cả Song Hye Kyo, là người luôn “nhăm nhe” soán ngôi vị “bạn thân nhất” mà Lee Kwang Soo đang nắm giữ. Nhân vật đáng gờm ấy mang tên Yoo Ah In.

ah-ki

Mối quan hệ của Yoo Ah In và Song Joong Ki có thể nói là thân thiết “không phải dạng vừa”

Mối giao tình của Song Joong Ki và Yoo Ah In có lẽ đã quá nổi tiếng trong làng giải trí xứ Kim Chi. Bén duyên từ drama thần tượng cổ trang Sung Kyun Kwan Scandal, hai mỹ nam vẫn giữ mối quan hệ thân thiết tới thời điểm hiện tại và khiến các fan của cặp đôi không khỏi “quắn quéo” mỗi khi cả hai bày tỏ tình cảm dành cho nhau.

ah-ki

Nữ Lâm và Kiệt Ngao siêu đẹp đôi trong Sung Kyun Kwan Scandal

Năm 2010, Yoo Ah In và Song Joong Ki - khi này vẫn còn là những gương mặt mới không chút tên tuổi - tham gia bộ phim về F4 thời Joseon Sung Kyun Kwan Scandal. Nếu như nhân vật Kiệt Ngao (Yoo Ah In) ôm mối tình đơn phương không có lời hồi đáp dành cho nữ chính, thì Nữ Lâm của Song Joong Ki lại tiêu diêu tự tại, không mơ về một bóng hồng nào. Hai con người cô đơn ấy dành cho nhau tấm lòng trân trọng, tình nghĩa.

ah-ki

Những màn skinship khiến khán giả không khỏi xốn xang

ah-ki

Ngoài đời Song Joong Ki cũng rất quan tâm cậu em này

ah-ki

Song Joong Ki cùng đoàn phim tổ chức sinh nhật cho Yoo Ah In ngay tại phim trường

Chính bởi mối quan hệ tri âm tri kỷ giữa họ thật đáng ngưỡng mộ mà các fan đã không tiếc công bình chọn. Kết quả trong lễ trao giải của KBS năm ấy, Yoo Ah In và Song Joong Ki được xướng tên với hạng mục Cặp đôi được yêu thích nhất, trở thành couple nam - nam đầu tiên trong lịch sử nhận giải thưởng này.

ah-ki

Cả hai đã phá vỡ thông lệ trở thành cặp nam nam đầu tiên nhận giải thưởng này

ah-ki

Song Joong Ki là người công bố giải thưởng nhưng cũng bị shock

ah-ki

Yoo Ah In và cả khán phòng rất bất ngờ khi nghe công bố

ah-ki

Cái ôm nhiều cảm xúc

Cũng kể từ lễ trao giải “huyền thoại” ấy, hai cái tên Yoo Ah In và Song Joong Ki thường xuyên được nhắc đến cùng nhau. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi độ thân thiết cũng như đẹp đôi của cả hai là điều không cần bàn cãi. Trong khi Yoo Ah In sở hữu vẻ ngoài có phần bất cần, dạn dày sương gió và nam tính đầy mình thì Song Joong Ki lại có khuôn mặt thư sinh, “búng ra sữa” khiến người ta muốn bảo vệ che chở. Cặp đôi từng là nguồn cảm hứng của không biết bao nhiêu fanfic và các clip fanmade về tình yêu nam - nam.

Sau khi Sung Kyun Kwan Scandal kết thúc, Ah In và Joong Ki vẫn giữ liên lạc và khi được hỏi về mối quan hệ “ám muội” ấy, họ thường cho biết là anh em tốt. Khi JYJ thực hiện concert tại sân vận động Jamsil năm 2011, nhiều người hâm mộ nhận ra Yoo Ah In cùng Song Joong Ki đã bí mật tới xem để ủng hộ cho bạn diễn Park Yoo Chun. Có fan còn ví họ giống như một đôi tình nhân đang âm thầm đi hẹn hò thì bị phát hiện.

ah-ki

ah-ki

Cả hai bị bắt gặp cùng đi xem concert của JYJ

Bẵng đi một thời gian, năm 2012, hai chàng diễn viên trẻ tái ngộ với tư cách cùng là người mẫu đại diện của Fuji Instax. Những cử chỉ thân thiết, tự nhiên mà họ dành cho nhau trong các shot hình hay những đoạn CF quảng cáo khiến “ngọn lửa” đang âm ỉ trong lòng các fan lại được dịp “bùng cháy”.

ah-ki

Cả hai cùng làm người mẫu đại diện cho Instax

Cùng trong năm 2012, Song Joong Ki liên tục gây tiếng vang với vai Kang Maru trong Nice Guy và Chul Soo trong movie A werewolf boy. Khi được phóng viên nhắc tới giải thưởng Best Couple, người hâm mộ mới “vỡ lẽ” hóa ra bấy lâu nay, Yoo Ah In luôn là một nỗi “ám ảnh” trong lòng Song Joong Ki. Anh chàng bày tỏ kể từ sau sự kiện gây “choáng váng” năm 2010, anh rất e ngại với những giải thưởng kiểu như vậy. Tuy nhiên chốt lại, Song Joong Ki vẫn gửi một lời xin lỗi dễ thương tới Yoo Ah In: “Ah In à, anh xin lỗi nhé!”

ah-ki

Phải chăng vì Song Joong Ki quá tình tứ với Moon Chae Won…

Trái ngược với độ “phũ” của Song Joong Ki, Yoo Ah In lại không ngần ngại bày tỏ tình cảm với người anh thân thiết. Trong một cuộc phỏng vấn với Section TV, Yoo Ah In nói đùa rằng khi nhìn thấy Joong Ki nhận giải thưởng Best Couple với Moon Chae Won, anh cảm thấy rất thất vọng. Có lẽ Ah In chỉ muốn mình là “người tình” duy nhất trong sự nghiệp của Song Joong Ki mà thôi.

ah-ki

…nên Yoo Ah In đã “phục thù” như thế này?

Thời gian gần đây, Song Joong Ki có sự bứt phá ngoạn mục với vai Yoo Shi Jin trong “siêu phẩm” Hậu duệ của mật trời. Anh chàng trở thành cái tên được săn đón không chỉ ở trong nước và còn ra toàn Châu Á. Đáp lại mức độ nổi tiếng này của Song Joong Ki, Yoo Ah In không giấu giếm sự ghen tỵ. Anh cho biết trong khi bộ phim Six Flying Dragons mà anh tham gia chỉ có rating 20%, thì Hậu duệ mặt trời đã “leo lên” 30% từ lúc nào. Điều này làm anh chàng cảm thấy vô cùng ghen tỵ với Joong Ki. Thế nhưng cũng chính Yoo Ah In lại nhận lời làm cameo xuất hiện chớp nhoáng trong Hậu duệ mặt trời. Được biết phân đoạn mà anh chàng làm cameo đã lập kỷ lục rating cao nhất trong tập 13 của phim.

ah-ki

ah-ki

Yoo Ah In xuất hiện chớp nhoáng với vai “hậu duệ ngân hàng”

Mặc dù chia sẻ rằng mình tham gia vì tình bạn thân thiết với đàn chị Song Hye Kyo và cảnh quay cũng không giáp mặt với chàng Đại úy Yoo Shi Jin, sự xuất hiện của Yoo Ah In cũng đủ làm người hâm mộ ấm lòng.

Đã 6 năm kể từ ngày Sung Kyun Kwan Scandal ra mắt, nhiều khán giả vẫn mong chờ một ngày Nữ Lâm và Kiệt Ngao sẽ có dịp hội ngộ trong một tác phẩm mới. Biết rằng điều này là rất khó bởi vị thế của cả hai đã không còn như xưa, thế nhưng ước mơ cặp đôi huyền thoại ngày nào cùng nhau viết tiếp nên câu chuyện dang dở thời Joseon vẫn luôn mãnh liệt. Hãy cùng chúc cho Yoo Ah In và Song Joong Ki mãi luôn giữ được tình bạn đáng quý và trong tương lai không xa sẽ tái hợp để thỏa nỗi mong chờ của người hâm mộ.

ah-ki

Hy vọng cả hai sẽ có dịp tái ngộ để viết tiếp câu chuyện Nữ Lâm và Kiệt Ngao thời hiện đại

Chia sẻ
Tin mới nhất