Giải Trí

Xuất hiện tình tiết mới: Cảnh sát nghi vấn Yoochun đang bị bôi nhọ danh tiếng bởi mafia

Minh Minh
Chia sẻ

Phía cảnh sát đang đưa ra những nghi vấn về sự trùng hợp trong vụ việc của Park Yoochun.

Vụ việc Park Yoochun bị cáo buộc cưỡng hiếp bởi 4 phụ nữ làm ở bar người lớn tiếp tục là chủ đề trên các báo. Phía công ty quản lý C-Jes Entertainment nhiều lần đưa ra thông báo bảo vệ nghệ sĩ. Tuy nhiên, sự việc không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Theo nguồn tin mới từ cảnh sát, họ đang nghi vấn khả năng Park Yoochun bị một băng nhóm xã hội đen trả thù, bôi nhọ danh dự.

Các quán bar người lớn cùng xã hội đen có quan hệ chặt chẽ với nhau. Không loại trừ khả năng họ bôi nho nghệ sĩ để có thể kiếm những khoản tiền chuộc lớn”, cảnh sát chỉ đạo vụ án Park Yoochun cho biết trên Korea Daily.

yoochun02

Yoochun và quán bar xảy ra vụ việc.

Yoochun và quán bar xảy ra vụ việc.

Họ cho rằng đây là nghi vấn hoàn toàn có thể xảy ra vì cả 4 nạn nhân đều là những cô gái làm việc ở quán bar người lớn. Họ tố cáo anh cùng một thời điểm và một phương thức “cưỡng hiếp ở nhà vệ sinh/nhà tắm trong quán bar”.

Sự trùng hợp trong lời khai khiến chúng tôi hoài nghi họ bị xúi giục làm điều này. Tại các tụ điểm đêm, việc Yoochun ép quan hệ trong nhà vệ sinh là hy hữu vì dù sao anh ta cũng là người nổi tiếng, còn nhà vệ sinh lại là nơi công cộng của quán bar. Chúng tôi đã lập tổ chuyên án để điều tra thêm về tình tiết này”, cảnh sát nói thêm.

Trước đó, cảnh sát cũng công bố kết quả giám định ADN đồ lót để lại tại hiện trường do cô Lee cung cấp. ADN cho thấy có tinh dịch đàn ông nhưng chưa thể khẳng định đó là Yoochun.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất