Giải Trí

Xuất hiện cô gái thứ 2 tố bị Park Yoochun cưỡng bức

Minh Minh
Chia sẻ

Sự việc đang trở nên phức tạp khi những gì chống lại nam ca sĩ JYJ không có dấu hiệu dừng lại.

Nạn nhân thứ hai tố cáo bị Park Yoochun cưỡng bức tình dục đã gửi đơn lên Sở cảnh sát Seoul Gangnam. Đó là một phụ nữ 20 tuổi.

A cho biết, cô bị tấn công tình dục vào tháng 12/2014 ở phòng tắm một quán bar người lớn. A chia sẻ thêm, bản thân đã từ chối quan hệ ái tình với Park Yoochun nhưng vẫn bị anh cưỡng bức.

Yoochun liên tiếp bị tố cáo cưỡng dâm.

Yoochun liên tiếp bị tố cáo cưỡng dâm.

Cô còn khẳng định không dám đưa sự việc ra ánh sáng vì danh tiếng hạng A của Yoochun và cô cũng sợ cảnh bị cư dân mạng ném đá. A chỉ dám nói về sự thật sau sự việc tương tự của một cô gái cách đây ít ngày.

“Anh ta rủ tôi vào phòng tắm vì nói rằng không nghe rõ tôi nói gì nhưng sau đó lại cưỡng bức tôi. Tôi đã từ chối nhưng anh ta nắm tay và ép tôi” - A nói.

Cảnh sát cho hay, họ đã nhận đơn kiện vào ngày 16/6 và đang điều tra. Trong khi đó, công ty quản lý C-Jes Entertainment cho biết họ vừa nhận được thông tin.

Park-Yoochun1

Trước đó, một phụ nữ 24 tuổi đã đệ đơn kiện Yoochun với tội danh tương tự. Cô cho biết mình bị tấn công vào ngày 4/6 tại một quán bar người lớn ở Gangnam. Nguyên đơn sau đó đột ngột rút đơn nhưng cảnh sát khẳng định vẫn tiếp tục điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất