Giải Trí

Xuân 'rần rần' niềm vui với top 5 lời chúc hài hước nhất của các nghệ sĩ

Chia sẻ

Bạn muốn nhận được lời chúc nào trong năm mới? Hãy cùng nghe những lời chúc độc đáo và hài hước nhất từ các nghệ sĩ Việt Nam dành riêng cho độc giả saostar nhé!

Năm mới Bính Thân 2016 đang đến rất gần. Nhân dịp này, hơn 60 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam đã gửi những lời chúc mừng chân thành nhất đến người hâm mộ thông qua http://saochuctet.saostar.vn/ của SaoStar. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 lời chúc “bá đạo” nhất nhé:

Anh chàng vui tính Minh Béo khiến cho mọi người cực choáng khi “xổ” một tràng lời chúc nhanh như đọc rap: 100 điều hạnh phúc, 100 điều vui vẻ, 100 điều về sức khỏe giống như số ký của Minh Béo.

minhbeo

Nữ ca sĩ xinh đẹp Ái Phương thì “liên hệ” ngay đến đặc tính của những chú khỉ - linh vật của năm Bính Thân - trong lời chúc của mình: “Chúc độc giả SaoStar năm nay sẽ tràn đầy năng lượng, năng động, liến thoắng, thông minh và tinh anh, gặt hái nhiều niềm vui và thành công với năng lượng của những chú khỉ.”

aiphuong

truongngocanh

Trương Ngọc Ánh với lời chúc giản dị nhưng vô cùng quan trọng: “Có sức khỏe dồi dào để yêu thương, làm việc thật tốt và chia sẻ niềm yêu thương của mình với những người khác.”

Chàng vũ công Lâm Vinh Hải chỉ có một lời chúc đơn giản, ngắn gọn nhưng chắc chắn sẽ được nhiều độc giả ủng hộ: “Có thật nhiều lì xì trong năm nay nhé!”

lamvinhhai

Nghệ sĩ hài Bảo Lâm mở đầu bằng ca khúc xuân quen thuộc và lời chúc sức khỏe, thành công dành cho độc giả SaoStar. Không chỉ thế, anh còn hé lộ một liveshow miễn phí mang tên “Nghe Tư kể nè” dành cho các bạn sinh viên.

baolam

Bạn thích lời chúc nào nhất? Mong rằng quý độc giả Saostar sẽ có một năm mới thật hạnh phúc nhé! 

Chia sẻ
Tin mới nhất