Giải Trí

Xuân Nghi, Hamlet Trương hội ngộ, mừng bạn thân Tuệ Nghi ra mắt sách

Chia sẻ

Không chỉ xuất hiện với tư cách một người bạn thân thiết, Hamlet Trương còn dành hẳn một ca khúc tự sáng tác mang chủ đề của cuốn sách “Sẽ có cách, đừng lo” cho bạn mình.

Chiều 16/1, nữ doanh nhân 9X Tuệ Nghi có buổi ra mắt và ký tặng sách “Sẽ có cách, đừng lo” tại TP HCM. Buổi ra mắt sách không chỉ thu hút đông đảo các bạn trẻ yêu mến Tuệ Nghi mà còn có những người bạn thân thiết trong giới nghệ thuật đến chia sẻ niềm vui cùng cô. 

hamlettruong (4)

Hamlet Trương đến chúc mừng người bạn thân ra mắt sản phẩm mới. Đồng thời, để có món quà dành tặng riêng cho bạn, anh chàng đã sáng tác ca khúc theo tên của cuốn sách “Sẽ có cách, đừng lo” để gửi tặng Tuệ Nghi.

Sau thành công của tiểu thuyết Luật ngầm phát hành, cho ra mắt tuyển tập tản văn mang tên Sẽ có cách đừng lo. Với lối viết gần gũi, đầy tính tự sự, trăn trở về tình yêu, chuyện đời, chuyện người của một cô gái trẻ từng trải,

Sau thành công của tiểu thuyết Luật ngầm, Tuệ Nghi cho ra mắt tuyển tập tản văn mang tên “Sẽ có cách, đừng lo” với lối viết gần gũi, đầy tính tự sự, trăn trở về tình yêu, chuyện đời, chuyện người của một cô gái trẻ.

hamlettruong (7)

Xuân Nghi rạng rỡ đến mừng bạn.

hamlettruong (2)

Nữ doanh nhân 9x thành đạt với niềm đam mê viết sách.

hamlettruong (3)

Cuốn sách thay cho lời tác giả muốn gửi đến người đọc đó là năng lượng sống tích cực khi đứng trước những điều tưởng chừng như rất khó vượt qua.

hamlettruong (9)

Tuệ Nghi chia sẻ những kinh nghiệm, sóng gió đã qua cuộc đời mình.

hamlettruong (8)

hamlettruong (5)

hamlettruong (6)

Tuệ Nghi ký tặng sách cho các fan hâm mộ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất