Giải Trí

Xuân Lan diện đồ đôi với con gái trong tiệc sinh nhật

Chia sẻ

Siêu mẫu Xuân Lan đã tổ chức sinh nhật mừng thiên thần nhỏ của mình tròn 2 tuổi. Đến chúc mừng bé Thỏ còn có hai cha con Đỗ Mạnh Cường, chân dài Lê Thúy.

Xuan Lan (8)

Tối ngày 1/11, siêu mẫu Xuân Lan mở buổi tiệc nhỏ ấm cúng để mình sinh nhật con gái yêu là bé Thỏ. Hai mẹ con diện hai chiếc váy in hình trái tim giống nhau.

Xuan Lan (11)

Buổi tiệc sinh nhật của bé Thỏ Xuân Lan muốn tổ chức ấm cúng với những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết. Xuân Lan và con gái thổi nến và cầu nguyện.

Xuan Lan (12)

Xuan Lan (5)

Trong buổi tiệc của chính mình, bé Thỏ rất dạn dĩ và cực đáng yêu.

Xuan Lan (13)

Xuan Lan (14)

Xuân Lan tự tay trang trí không gian riêng dành cho con gái nhỏ.

Xuan Lan (10)

Xuan Lan (9)

Xuan Lan (6)

Đỗ Mạnh Cường đưa con trai nuôi đi dự sinh nhật. Đỗ Hoàng Phúc là con trai của Đỗ Mạnh Cường. Hoàng Phúc gần được 2 tuổi, tên gọi thân mật là bé Nhím.

Xuan Lan (2)

Bé Nhím chưa được 2 tuổi nhưng ăn mặc rất sành điệu và được mệnh danh là fashionista. Con trai nuôi của Đỗ Mạnh Cường diện “cây” trắng với mái tóc undercut trông rất đáng yêu

Xuan Lan (7)

Chân dài Lê Thuý và người mẫu Lê Xuân Tiền cũng đến mừng tuổi con gái đầu lòng của Xuân Lan.

Xuan Lan (4)

Chân dài Lê Thuý diện thiết mới nhất với hoạ tiết trái tim nằm trong BST Love của Đỗ Mạnh Cường sắp ra mắt vào ngày 11 tháng 12 tại Hà Nội

Xuan Lan (3)

Lê Xuân Tiền - chàng trai 19 tuổi cao 1m85 với vòng eo 80 đang là gương mặt mới đang gây sự chú ý. Anh chàng đang được xem nàng thơ mới của Đỗ Mạnh Cường.

Xuan Lan (1)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất