Giải Trí

Xuân Bắc nhắng nhít cùng trẻ em nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi

Chia sẻ

Là gương mặt quen thuộc không chỉ với những chương trình hài dành cho người lớn, Xuân Bắc còn là nghệ sĩ được đông đảo khán giả nhí yêu mến trên sân khấu kịch với lối diễn dí dỏm, hài hước qua các tiết mục công phu, để lại nhiều ấn tượng.

Cặp đôi bố con trong Bố ơi, mình đi đâu thế? Xuân Bắc - Bi Béo là cặp đôi được chờ đón trên những sân khấu dành cho trẻ em nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/06 hàng năm. Thân thiện, yêu trẻ nhỏ cùng cách trò chuyện vui tính, hài hước của Xuân Bắc, dễ dàng thu hút, dành tình cảm đặc biệt từ khán giả nhí ở bất cứ nơi đâu khi bố của Bi Béo xuất hiện. Cùng điểm qua một vài hình ảnh nhắng nhít, vui nhộn của Xuân Bắc và các bạn nhỏ trong những ngày vừa qua.

XB1

Dù xuật hiện ở đâu, Xuân Bắc như “thỏi nam châm” thu hút sự thích thú của trẻ em. (Ảnh FBNV)

XB3

Khi có cơ hội, các bé phải chụp ảnh ngày cùng thần tượng của mình. (Ảnh FBNV)

XB7

Khán giả nhí không khỏi bật cười khoái chí với những tạo hình và tình tiết hài hước trong từng tiểu phẩm Xuân Bắc tham gia. (Ảnh FBNV)

XB4

Là nhân vật đáng yêu và hài hước không kém bố là mấy, bé Bi Béo - con trai Xuân Bắc cũng được tham gia những tiểu phẩm cùng bố. (Ảnh FBNV)

XB6

Bi Béo tự tin thể hiện trên sân khấu. (Ảnh FBNV)

XB5

Tham gia diễn xuất và nhập vai không khác một nghệ sỹ nhí thực thụ. (Ảnh FBNV)

XB11

Hai bố con kết hợp ăn ý khiến khán giả thích thú qua từng hình ảnh, chi tiết. (Ảnh FBNV)

XB12

Sức hút của anh đối với khán giả nhí dường như không có lúc hạ nhiệt trong những ngày Quốc tế thiếu nhí 01/06 diễn ra. (Ảnh FBNV)

XB2

Một lượng khán giả nhí yêu thích “khủng” như vậy không phải nghệ sỹ nào cũng có. (Ảnh FBNV)

Chia sẻ
Tin mới nhất