Giải Trí

Xôn xao tin Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa hẹn hò bí mật

Chia sẻ

Cặp đôi nổi tiếng của "Tiếu ngạo giang hồ" bản Vu Chính bí mật tái hợp tình cảm.

Theo trang QQ, blogger có tên Ngu nhạc tiết lộ: “Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh yêu nhau trên phim. Nhưng Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa đã tái hợp ngoài đời, chúc mừng họ”. Người này cho biết thêm: “Rất nhanh sẽ có bằng chứng hẹn hò của hai người họ được công bố”.

Tuy nhiên sau đó, blogger này cho biết không thể cung cấp ảnh bằng chứng do phía công ty quản lý tài tử Tiếu ngạo giang hồ ngăn cản. Anh này còn công khai hình ảnh tin nhắn đe dọa từ phía công ty Hoa Kiệt.

Xôn xao tin cặp Đông Phương Bất Bại - Lệnh Hồ Xung tái hợp.

Xôn xao tin cặp Đông Phương Bất Bại - Lệnh Hồ Xung tái hợp.

Họ từng là một đôi nhiều năm trước.

Họ từng là một đôi nhiều năm trước.

Khi tin tức được đăng tải, khá nhiều người gửi lời chúc phúc đến Lệnh Hồ Xung và Đông Phương Bất Bại bản Tiếu ngạo giang hồ mới nhất.

Nhưng trả lời phỏng vấn, đại diện tài tử nổi tiếng cho biết đây chỉ là tin đồn sai sự thật. Phía công ty yêu cầu blogger gỡ bỏ thông tin và đính chính câu chuyện. Đại diện Trần Kiều Ân tiếp lời: “Không có chuyện tái hợp. Cô ấy hiện giờ rất nhiều việc nên những tin đồn như thế này không quan tâm”.

Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa gặp nhau lần đầu năm 2004, hợp tác chung trong dự án Ngàn vàng tiểu thư. Ngay sau khi phim đóng máy, cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò. Lúc đó, cả hai đều không thừa nhận. Bẵng sau nửa năm, Hoắc Kiến Hoa thừa nhận từng có tình cảm với người đẹp họ Trần. “Tiếc là chúng tôi khi đó đều hiếu thắng, quan trọng sự nghiệp nên tình cảm không đi đến đâu”.

Sau 10 năm, Hoắc Kiến Hoa nổi tiếng hơn và cũng vướng nhiều tin đồn tình ái với đồng nghiệp như Lâm Tâm Như, Diệp Tuyền, Triệu Lệ Dĩnh… Nhưng cho đến giờ, anh mới chỉ công khai tình cảm với Kiều Ân.

Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân.

Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân.

Năm 2013, họ tái hợp lần nữa trong Tiếu ngạo giang hồ. Lúc này tin đồn yêu đương một lần nữa gây xôn xao. Cả hai nghệ sĩ phủ nhận việc này. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn, Hoắc Kiến Hoa thẳng thắn thừa nhận có một vị trí trong lòng luôn dành cho người cũ: “Trong lòng tôi, luôn có một vị trí của cô ấy”.

Nguồn tin On cho hay, đáng lý Kiến Hoa và Kiều Ân đã bền chặt nếu như tài tử nổi tiếng không lộ thói trăng hoa. Anh bị bắt gặp vào một khách sạn tại Hàng Châu đến sáng sớm với Trương Hinh Dư. Vụ việc này vào tai Kiều Ân khiến cô kiên quyết chia tay. Bạn trai Hinh Dư lúc đó - Lý Thần cũng tuyên bố cắt đứt.

 

Chia sẻ
Tin mới nhất