Giải Trí

Xôn xao tin Lâm Tâm Như bí mật cưới tài tử trẻ

Chia sẻ

Báo chí Đài Loan cho biết nữ diễn viên họ Lâm đã cưới Lý Đông Học vào tháng 1 vừa rồi.

Báo chí Đài Loan tiết lộ, Lâm Tâm Như ở tuổi 39 rất sốt sắng chuyện cưới xin. Cô và tài tử Lý Đông Học bí mật đăng ký kết hôn vào tháng 1 vừa rồi. Hình ảnh được cho là giấy đăng ký kết hôn của họ được công bố rộng rãi.

Cũng theo tin tức, người đẹp họ Lâm nảy sinh tình ý với tài tử kém cô 6 tuổi khi hai người hợp tác chung trong dự án phim Đại hỉ lâm môn.

Lâm Tâm Như và Lý Đông Học.

Lâm Tâm Như và Lý Đông Học.

Giấy đăng ký kết hôn bị phát tán được cho của hai người.

Giấy đăng ký kết hôn bị phát tán được cho của hai người.

Lâm Tâm Như ở tuổi gần tứ tuần nhưng luôn kín đào trong chuyện tình cảm. Cô chỉ mới công khai hẹn hò Lâm Chí Dĩnh nhiều năm trước. Sau đó, cô vướng nhiều tin đồn tình ái cùng Hoắc Kiến Hoa, Đường Quý Lễ, Dương Nhất Triển… Nhưng người đẹp luôn khẳng định đó chỉ là tin đồn.

Lý Đông Học sinh năm 1982, anh được biết đến nhờ vai diễn Thập thất gia trong Hậu cung Chân Hoàn truyện. Nhiều cư dân mạng cho rằng sự kết hợp của hai người là hoàn hảo. Một số trang mạng gửi lời chúc phúc đến Lâm Tâm Như - Lý Đông Học.

resize_lamtamnhucuoi4

resize_lamtamnhucuoi2

Tuy nhiên, trước thông tin này, đại diện hai nghệ sĩ đều phủ nhận. “Thông tin Lâm Tâm Như đính hôn là sai sự thật. Tấm ảnh cũng chỉ làm giả” - đại diện nữ diễn viên chia sẻ. Trong khi đó, phía Lý Đông Học cho biết tất cả chỉ là sự hiểu nhầm. Đại diện này cho biết thêm trong trường hợp có tin vui, cả hai nghệ sĩ sẽ sớm công bố.

Nguồn tin nội bộ từ On cho biết, hôn nhân bí mật là có thật nhưng nàng Hạ Tử Vy không muốn gây ồn ào, ảnh hưởng đến sự nghiệp của cả hai nên cố tình giấu kín. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất