Giải Trí

Xôn xao ảnh Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình Cổ Lực Na Trát ở Nhật

Chia sẻ

Hình ảnh được đăng tải trên mạng và gây xôn xao truyền thông.

Mới đây, IFeng cho biết trên mạng xôn xao hình ảnh Huỳnh Hiểu MinhCổ Lực Na Trát du lịch tại Nhật bản. Theo đó, trong thời điểm bị bắt gặp, Huỳnh Hiểu Minh đeo khẩu trang che kín. Anh với Na Trát rất thân mật, Angela Baby không đi cùng.

Tấm ảnh bị phát tán khiến Huỳnh Hiểu Minh vướng nghi vấn ngoại tình Cổ Lực Na Trát.

Tấm ảnh bị phát tán khiến Huỳnh Hiểu Minh vướng nghi vấn ngoại tình Cổ Lực Na Trát.

Hình ảnh khiến Huỳnh Hiểu Minh vướng nghi vấn ngoại tình dù mới kết hôn. Trước đó, Angela Baby thừa nhận cô và chồng ít gặp nhau sau đám cưới. Cụ thể, nửa tháng qua, hai người không hề gặp gỡ. “Chúng tôi có công việc riêng và đó là lý do hai người không thể ở gần nhau. 15 ngày qua, tôi và Huỳnh Hiểu Minh không gặp gỡ” - cô chia sẻ.

Cũng thời gian này, Cổ Lực Na Trát gặp trục trặc trong chuyện tình cảm với Trương Hàn. Nguồn tin trên mạng cho biết, vì bế tắc, người đẹp Tân Cương chủ động dụ dỗ đàn anh nổi tiếng.

Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn ngoại tình chỉ hai tháng sau kết hôn.

Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn ngoại tình chỉ hai tháng sau kết hôn.

Tối 30/12, trên trang cá nhân, phía công ty Huỳnh Hiểu Minh đưa ra thông cáo phản bác. Họ khẳng định đây là tin tức giả. Nhân vật trong tấm ảnh cũng không phải Huỳnh Hiểu Minh.

“Những tin đồn tổn hại uy tín Huỳnh Hiểu Minh phải được chấm dứt. Nếu không chúng tôi sẽ nhờ cậy cơ quan pháp lý bảo vệ quyền lợi nghệ sĩ đến cùng” - văn bản viết. 

Nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát thông qua công ty cũng phủ nhận cáo buộc là “hồ ly”. Cô khẳng định không chen vào mối quan hệ vợ chồng của đàn anh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất