Giải Trí

Sợ xấu, Bi Rain sẽ không gặp fan ngay khi đến Việt Nam

Hương Ngân
Chia sẻ

Do không trang điểm nên Bi Rain yêu cầu BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 sắp xếp để đi cửa riêng và lên thẳng xe về khách sạn.

Chỉ còn ít ngày nữa đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ chính thức diễn ra tại TP HCM với màn đua sắc, tranh tài của 30 người đẹp đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của rất đông những tên tuổi hàng đầu của làng ca nhạc được công chúng yêu mến như: Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi… Và sự tham gia của 5 Hoa hậu Việt Nam là Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo. Đặc biệt, bên cạnh tân Hoa hậu thì người được khán giả mong đợi nhiều nhất có lẽ là nam ca sĩ điển trai xứ Hàn Bi Rain. Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, khán giả sẽ được thưởng thức những màn trình diễn độc đáo của nam ca sĩ Bi Rain bên cạnh các người đẹp Việt Nam.

Nam ca sĩ Bi Rain.

Nam ca sĩ Bi Rain.

Đây không phải là lần đầu Bi Rain tới Việt Nam biểu diễn, nhưng là lần đầu tiên nam ca sĩ được mến mộ bậc nhất châu Á này biểu diễn trong một chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia. Sự góp mặt của Bi Rain thể hiện tính quốc tế, sự đầu tư quy mô, chuyên nghiệp và hoành tráng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Đặc biệt, Bi Rain sẽ có tiết mục diễn cùng tất cả thí sinh vòng chung kết và nam ca sĩ đã tỏ rõ sự vui mừng khi biết điều đó

Theo chia sẻ mới nhất từ ông Lê Xuân Sơn - trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Bi Rain sẽ bay từ Thượng Hải sang bằng hàng không Việt Nam từ ngày 27 để tổng duyệt, ngày 28 diễn và ngày 29 bay về Hàn Quốc. Tuy nhiên, do không trang điểm nên nam ca sĩ nổi tiếng đã yêu cầu BTC sắp xếp để anh xuống cửa riêng và đi thẳng ra xe. Thay vì đi cửa bình thường, gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ Việt Nam như nhiều nghệ sĩ ngoại, Bi Rain lại chọn cách bảo vệ hình ảnh của mình trước khi xuất hiện. Điều này chắc chắn sẽ khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy hụt hẫng và thất vọng.

160822starBi-2

Bên cạnh đó, BTC cũng tiết lộ thêm khi tham gia Chung kết Hoa hậu Việt Nam, Bi Rain sẽ có 30 người bảo vệ: “Ban đầu, ê kíp của Bi Rain cũng đề nghị một sự đón tiếp quá với mong muốn của BTC nhưng chúng tôi đã đàm phán để đảm bảo về mặt an ninh, an toàn cho Bi Rain. Chốt lại con số về các bảo vệ làm việc cho ê-kíp của Bi ngày hôm đó sẽ là 30 người, chia thành nhiều kíp khác nhau. Chúng tôi cũng đã thiết tha đề nghị Bi có một buổi họp báo nhưng Bi nói rằng “đây không phải live show của anh ấy nên không biết nói gì”. Bi sẽ chỉ tham gia một buổi gặp gỡ cùng BTC và chụp hình để gửi cho báo chí trước khi trình diễn. Ban đầu, ngay cả khi Bi đã đồng ý và kí hợp đồng, anh vẫn đưa ra ca khúc và phần trình diễn lạnh lùng theo phong cách của anh nhưng sau đó, khi chúng tôi gửi sân khấu và mời Bi xem thông tin về cuộc thi trên trang web thì Bi hào hứng thấy rõ và đề nghị được đổi sang ca khúc khác…“.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất