Giải Trí

Vượt mặt nhóm nhạc gạo cội Sechs Kies, BTS khẳng định thương hiệu

LynYoo
Chia sẻ

Nhóm nhạc Bangtan Boys (BTS) xếp vị trí số 1 trên bảng xếp hạng đánh giá thương hiệu nhóm nhạc nam tháng 6.

Ngày 19/6, Viện nghiên cứu đánh giá thương hiệu các doanh nghiệp Hàn Quốc cho biết: “Từ ngày 17/5 đến ngày 18/6, chúng tôi đã tiến hành phân tích một lượng dữ liệu khổng lồ (27.529.026 dữ liệu) về mức độ nổi tiếng của thương hiệu nhóm nhạc nam qua các chỉ số tham gia và chỉ số nhận diện”.

Bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc nam tháng 6, được thực hiện bởi Viện nghiên cứu đánh giá thương hiệu các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc nam tháng 6, được thực hiện bởi Viện nghiên cứu đánh giá thương hiệu các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Qua đó, nhóm nhạc cực hot hiện nay BTS, đã xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng với 5.893.319 chỉ số thương hiệu nổi tiếng, trong đó gồm 2.457.821 chỉ số tham gia và 3.435.498 chỉ số nhận diện.

Trở lại mạnh mẽ với special album "Young Forever", các chàng trai BTS khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh mới.

Trở lại mạnh mẽ cùng special album Young Forever, các chàng trai BTS khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh mới.

Tuy đến từ một công ty nhỏ, nhưng BTS với các thành viên đa tài đã liên tiếp gặt hái được những thành công, không chỉ trong mà cả ngoài nước. Nhóm nhạc hiphop này còn từng khiến thế giới phải để ý đến mình, khi có album lọt bảng xếp hạng album quốc tế Billboard trong 20 tuần liền. Nói không quá, chính BTS đã đưa công ty chủ quản ít tên tuổi Big Hit lên một tầm cao mới.

Khởi đầu đầy khó khăn, nhưng với tài năng và sự cố gắng của mình, BTS dần khẳng định thương hiệu số 1 của mình.

Khởi đầu đầy khó khăn, nhưng với tài năng và sự cố gắng, BTS dần khẳng định được thương hiệu của mình. Tên tuổi nhóm được rất nhiều fan quốc tế biết đến. Đặc biệt, BTS vinh dự trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên có biểu tượng riêng trên mạng xã hội Twitter.

Xếp ngay sau BTS là một cái tên cũng chiếm được khá nhiều tình cảm của công chúng gần đây - nhóm nhạc tân binh tài năng nhà Pledis. Các chàng trai Seventeen chiếm vị trí thứ 2 với 2.875.466 chỉ số thương hiệu nổi tiếng, gồm 808.049 chỉ số tham gia và 2.067.417 chỉ số nhận diện.

Tuy mới ra mắt nhưng Seventeen hoạt động vô cùng chăm chỉ, không phụ lòng các fan hâm mộ.

Tuy mới ra mắt nhưng Seventeen hoạt động vô cùng chăm chỉ, không phụ lòng các fan.

Pledis là công ty “không được lòng” người hâm mộ, khi chẳng biết quí trọng tài năng. Khi Seventeen debut, rất nhiều người nghi ngờ về khả năng “làm chuyện lớn” của nhóm. 13 chàng trai trẻ tuổi này đã phải rất vất vả, nỗ lực chứng minh cho mọi người thấy khả năng của mình. Seventeen chính là nhóm nhạc “tự thân vận động” tiêu biểu của K-pop, khi tự mình sáng tác, sản xuất nhạc và biên đạo cho chính ca khúc của nhóm.

Ngay khi mới debut đã gặt hái được giải thưởng Hot Rookie tại Seoul Music Awards, Seventeen chứng minh cho khán giả thấy thực lực của mình.

Ngay khi mới debut đã gặt hái được giải thưởng Hot Rookie tại Seoul Music Awards, Seventeen chứng minh cho khán giả thấy thực lực của mình và họ hoàn toàn xứng đáng với vị trí này.

Ở vị trí thứ 3 là một nhóm nhạc gạo cội Hàn Quốc, việc họ hoạt động trở lại sau gần 2 thập kỷ tan rã, đã làm công chúng mong ngóng, đứng ngồi không yên. Ở đây không ai khác chính là nhóm nhạc Sechs Kies. Nhóm nhạc thuộc thế hệ thứ nhất này đã leo lên vị trí thứ 3 với 2.251.835 chỉ số thương hiệu nổi tiếng, bao gồm 1.492.901 chỉ số tham gia và 758.934 chỉ số nhận diện.

Cùng nhau tái hợp trên chương trình "Thử thách cực đại", thêm vào đó là kí hợp đồng với công ty YG, tên tuổi Sechs Kies "nóng" trở lại.

Cùng nhau tái hợp trên chương trình Thử thách cực đại, thêm vào đó là ký hợp đồng với công ty YG, tên tuổi Sechs Kies “nóng” trở lại sau thời gian dài vắng bóng.

Ngoài ra, các vị trí còn lại trong bảng xếp hạng đều là những nhóm nhạc tiêu biểu, đại diện cho làn sóng K-pop đang lan tỏa khắp thế giới, lần lượt là EXO, VIXX, BigBang, INFINITE, SHINee, Beast, BTOB, BlockB, Monsta X, Super Junior, B1A4, DBSK, WINNER, 2AM, TeenTop, 2PM, Shinhwa, B.A.P, FT Island, ZE:A, và JYJ.

Bảng đánh giá thương hiệu các nhóm nhạc nam này được thực hiện dựa trên thị hiếu tiêu dùng của người mua sắm và độ quan tâm của truyền thông. Qua đó, ta thấy được những nhóm nhạc nam lọt bảng xếp hạng có tầm ảnh hưởng không nhỏ tới công chúng. Tuy nhiên, thị hiếu của người dân luôn biến đổi, vậy nên bất kỳ nhóm nhạc nào cũng cần phải nỗ lực không ngừng để đáp ứng đòi hỏi đó và thu hút được sự chú ý từ giới truyền thông.

>>> Xem thêm: Đẳng cấp thương hiệu của ‘cặp đôi chị em’ Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Chia sẻ

Bài viết

LynYoo

Tin mới nhất