Giải Trí

Vừa sinh con 1 tháng, Chương Tử Di vội đóng phim vì sợ hết thời

Chia sẻ

Nữ diễn viên đã quyết định quay trở lại với công việc ngay sau khi sinh nở hơn 1 tháng.

Theo Sina, ngay sau khi con gái tròn 1 tháng tuổi, Chương Tử Di đã quyết định quay lại với công việc. Cô nhận vai mới trong phim Đông Tây do Jason Winer làm đạo diễn. Nguồn tin cho biết, nữ diễn viên lo lắng chuyện hết thời nên cố gắng trở lại với công việc sớm.

“Để đảm bảo cho việc có chắc vai chính, Tử Di còn đảm nhận vai trò một nhà tài trợ kiêm sản xuất phim” - nguồn tin cho biết.

Bé gái đầu lòng của Tử Di.

Bé gái đầu lòng của Tử Di.

resize_chuongtudi--2-

Tiệc đầy tháng con gái Tử Di diễn ra ngày 27/1.

Tiệc đầy tháng con gái Tử Di diễn ra ngày 27/1.

Phía đại diện Chương Tử Di xác nhận việc cô quay lại với công việc nhưng từ chối bình luận tin tức người đẹp lo sợ bị khán giả quên lãng.

Ngày 28/12/2015, trên trang cá nhân, Chương Tử Di chia sẻ thông tin vừa sinh con gái tại Mỹ. “Con gái chào đời lúc 9g 41 phút (theo giờ Bắc Kinh) ngày 27/12. Có con gái, tôi cảm thấy thật hạnh phúc. Chúng tôi đã thành gia đình. Hết thảy bình an, thuận lợi, vô cùng cảm kích!” - cô cho biết.

Uông Phong cho biết gia đình hạnh phúc khi con gái ra đời. Tuy nhiên, họ không thể tiết lộ thêm về em bé vì muốn con phát triển bình thường, không gây ồn ào.

Tử Di quyết định quay lại với công việc sớm.

Tử Di quyết định quay lại với công việc sớm.

Thông tin Tử Di sinh con gái khiến nhiều người ngạc nhiên vì trước đó báo chí loan tin cô mang thai bé trai.

Chương Tử Di và nam ca sĩ từng qua hai đời vợ - Uông Phong - bị lộ quan hệ yêu đương từ tháng 9/2013. Thời gian qua, cặp tình nhân nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Họ đăng ký kết hôn vào tháng 2 vừa rồi trong buổi tiệc sinh nhật của người đẹp.

Nguồn tin Sina tiết lộ, gia đình Chương Tử Di không hài lòng Uông Phong vì quá khứ bê bối của anh. Chưa kể, dù cũng là rocker có tiếng nhưng so về độ hot, anh hoàn toàn thua “nửa kia”. “Tôi nghĩ rằng lời thề cảm động và tuyệt vời nhất là lời thề ‘anh sẽ cố gắng’. Nếu như cả cuộc đời tôi đối tốt với cô ấy. Nếu khi 80 tuổi, tôi vẫn ở bên cô ấy - đó là điều tốt đẹp. Tôi sẽ cố gắng hết sức để làm được điều đó” - nam ca sĩ nhạc Rock khẳng định.

Thông tin Chương Tử Di sinh con gái đầu lòng được đăng tải rộng rãi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất