Giải Trí

Vụ Park Yoochun: Dân Hàn ném đá gay gắt, dân Trung Quốc bảo vệ đến cùng

Minh Minh
Chia sẻ

Hai động thái trái ngược trong dư luận của Trung Quốc và Hàn Quốc đối với cáo buộc thành viên JYJ cưỡng bức 4 phụ nữ.

Vụ việc Park Yoochun có thể hầu tòa vì án cưỡng bức đang gây xôn xao dư luận Hàn Quốc và châu Á. Tại quê nhà, thành viên JYJ vấp phải sự phản đối mạnh mẽ, họ chỉ trích anh bằng những lời lẽ gay gắt nhất dù cảnh sát chưa công bố kết quả điều tra. Hiện, Yoochun như cái gai trong mắt cư dân mạng Hàn. Tuy nhiên, ở bên kia biên giới, khán giả Trung Quốc lại đứng về phía nam thần tượng. Họ bảo vệ anh và cho rằng, vụ việc không có gì đáng phải làm rùm beng.

Hình ảnh tiều tụy của Yoochun trong hôm trình diện sở cảnh sát khiến người hâm mộ Trung Quốc xót xa. Họ cho rằng anh quá gầy.

Hình ảnh tiều tụy của Yoochun trong hôm trình diện sở cảnh sát khiến người hâm mộ Trung Quốc xót xa. Họ cho rằng, anh quá gầy.

resize_parkyoochun3

resize_parkyoochun2

Những bình luận luôn nhận được sự đồng tình nhiều của khán giả đều là ủng hộ Park Yoochun.

Các cô gái kia đẹp đẽ gì đâu, Park Yoochun có thể chơi bời nhưng không cần cưỡng hiếp nhiều thế đâu. Anh ấy cần phải làm thế à?” - comment nhận được gần 3.000 lượt thích.

Sự thật là đã có người nào đó cố tình “chỉnh” anh ấy, điều kiện anh ấy tốt như vậy, giàu có, đẹp trai, nói thật phụ nữ chạy đến với anh ấy không hết. Làng giải trí, mỹ nữ nhiều như mây, anh ấy làm sao có thể vơ tạm mấy cô qua đường rồi cưỡng bức? Cũng chẳng có chứng cứ xác thực gì cả, tất cả chỉ là trò lừa đảo” - comment nhận được 2.300 lượt thích.

Tôi tin vào những gì mình biết về Park Yoochun, tôi không tin mấy người phụ nữ kia cùng truyền thông. Địa vị và ngoại hình của anh ấy như thế tìm bạn gái dễ dàng, cần gì cưỡng bức. Tại sao bao lâu không tung hê giờ lại rủ nhau kiện tụng. Nói thật ai cũng hiểu anh ấy bị hãm hại. Minh tinh hay ngôi sao cũng là người đấy, kể cả có ra sao, tôi vẫn ủng hộ anh ấy” - comment đạt 1.000 lượt thích.

Showbiz Hàn Quốc là thế, 90% đều bị hãm hại, đại ca nào ra tay ra mặt đi”, comment cũng có hơn 1.000 lượt thích.

Này, sex cùng nhau mà thành cưỡng hiếp sao, chỉ có thể dùng từ đời sống tình dục cá nhân mà thôi. Các cô ấy bịa đặt như thế để hại người, cố tình giết người phải không”, “Đến kẻ ngốc cũng biết những thông tin hiện giờ là hãm hại Park Yoochun”, comment được hơn 100 lượt thích.

Kết thúc giải Baeksang, Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Yoo Ah In đi ăn tiệc, có ảnh chụp làm chứng của Dispatch mà còn có thể bịa tin? Nói thật, tôi chẳng tin các thông tin từ báo Hàn” - comment được 151 lượt thích.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất