Giải Trí

Vũ Ngọc Anh khoe vẻ đẹp 'vạn người mê' bên cạnh Trần Bảo Sơn

Chia sẻ

Nữ diễn viên phim Quyên được hai nam diễn viên Trần Bảo Sơn, David Trần hộ tống đến LHP Việt Nam trong sự chào đón nhiệt tình từ người hâm mộ.

Tối 2/12, đoàn phim điện ảnh Quyên đã có buổi gặp mắt khán giả tại cụm rạp Galaxy Nguyễn Du nằm trong khuôn khổ LHP Việt Nam lần thứ 19 đang diễn ra.
 
Sự có mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Trần Bảo Sơn, David Trần và đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nữ diễn viên chính của bộ phim - Vũ Ngọc Anh mới là tâm điểm vì sự quyến rũ và thu hút của mỹ nhân này.
 
Vu Ngoc Anh (1)

Vũ Ngọc Anh đến LHP với váy ren bó sát, khoe vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút.

Vu Ngoc Anh (6)

 
Vu Ngoc Anh (7)

Với chiếc váy đen ôm sát những đường cong hoàn hảo của cơ thể, Vũ Ngọc Anh tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ về vẻ đẹp ngày càng toả sáng của mình.

Vu Ngoc Anh (3)

Vũ Ngọc Anh rãng rỡ bên cạnh Trần Bảo Sơn và David Trần.

Vu Ngoc Anh (2)

 
 
 
Vu Ngoc Anh (10)

Nhận vai diễn “nặng ký” ngay trong lần đầu tiên đóng phim, “Quyên” của Vũ Ngọc Anh đã đưa cô đi một bước xa trên con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp và đang dần trở nên quen thuộc trong làng giải trí phía Nam.

Vu Ngoc Anh (4)

 
 
 
Vu Ngoc Anh (12)

Người đẹp quyết định chính thức “nam tiến” và dành phần lớn thời gian để tham gia các hoạt động giải trí tại Sài Gòn nhằm gần gũi hơn với những người yêu mến mình trong thời gian tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất