Giải Trí

Vũ Khắc Tiệp: ‘Thúy Vi không phải dạng vừa đâu’

Chia sẻ

“Ông trùm chân dài” vừa có những chia sẻ chính thức về việc bồ nhí của hôn phu Midu xin đầu quân về công ty của mình.

Câu chuyện ồn ào giữa bộ 3: Midu, Phan Thành và Thúy Vi vừa tạm lắng thì chiều 27/10, hot girl 17 tuổi quê Cà Mau tiếp tục thu hút sự chú ý của giới truyền thông lẫn công chúng khi cùng mẹ lặn lội lên TP HCM để xin làm “gà” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp - người đứng đầu công ty Venus, cũng có những chia sẻ xoay quanh sự việc này.

Trên trang Facebook riêng, anh viết: “Ngày nào Venus chẳng nhận được hồ sơ của hàng chục bạn trẻ xin vào công ty. Đó là chuyện rất bình thường của một công ty giải trí. Và với cô bé 17 tuổi này cũng thế, em cũng mong muốn xin 1 cuộc hẹn phỏng vấn như bao bạn trẻ khác. Điều không lường trước được là cô bé tự lên kế hoạch hẹn truyền thông tới chụp (không phải dạng vừa đâu). Câu trả lời của Venus dành cho bé là khuyên em nên tập trung vào việc học cho tốt và hãy thực hiện ước mơ thi vào trường Sân khấu Điện ảnh. Một năm có hàng trăm cô gái xin vào Venus nhưng cũng chỉ có 2-3 người may mắn được chọn chính thức để ký hợp đồng!”.

"Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp.

“Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp.

Status xoay quanh việc Thúy Vi đến công ty Venus xin làm người mẫu của Vũ Khắc Tiệp.

Status xoay quanh việc Thúy Vi đến công ty Venus xin làm người mẫu của Vũ Khắc Tiệp.

Trước đó, vào chiều 27/10, Saostar.vn đã liên hệ với Vũ Khắc Tiệp để xác nhận thông tin trên, ông bầu này cho biết Thúy Vi có hẹn xin gặp đại diện công ty. Tuy nhiên, công ty của anh vẫn chưa đưa ra quyết định có nhận hay không. Anh chia sẻ thêm, cuộc gặp trên bình thường giống như tiếp bao cô gái khác khi đến Venus xin làm người mẫu.

Bên cạnh đó, Vũ Khắc Tiệp còn dành lời khuyên cho Thúy Vi rằng, cô nên cố gắng tập trung cho việc học để tốt nghiệp hết lớp 12 trước khi bắt đầu những dự định lớn hơn với showbiz. 

IMG_4037

IMG_4039

a

IMG_4048

IMG_4060

Một số hình ảnh hiếm hoi của Thúy Vi và mẹ khi đến gặp đại diện công ty Venus vào chiều 27/10 mà Saostar.vn ghi lại được.

Một số hình ảnh hiếm hoi của Thúy Vi và mẹ khi đến gặp đại diện công ty Venus vào chiều 27/10 mà Saostar.vn ghi lại được.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất