Giải Trí

Vụ Christina Grimmie bị bắn chết: Adam Levine sốc nặng khi nhận tin dữ

Thiên Hưng
Chia sẻ

Ngoài Adam Levine, nhiều đồng nghiệp khác cũng không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Christina Grimmie.

Thông tin Christina Grimmie bất ngờ ra đi mãi mãi ở tuổi 22 do bị một kẻ lạ mặt bắn trong lúc tham dự show diễn tại Orlando cùng ban nhạc Before You Exit vào ngày 10/6 khiến những ai yêu mến yêu mến giọng ca trẻ tài năng này đều phải lặng người, tiếc thương vô hạn.

Trên trang cá nhân, giám khảo The Voice Mỹ Adam Levine - đồng thời là HLV của Christina Grimmie ở mùa giải 2014 đau đớn viết: “Tôi đang buồn, sốc lẫn vô cùng bối rối. Mọi người đều rất yêu quý em đấy Grimmie. Ai cũng cầu nguyện cho em vượt qua cơn hoạn nạn này… Thật không công bằng”.

Adam Levine chia sẻ về cái chết của học trò cưng trên mạng xã hội.

Adam Levine chia sẻ về cái chết của học trò cưng trên mạng xã hội.

Kèm theo đấy, Adam Levine còn đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thân thiết của cả hai như một cách tưởng nhớ Christina Grimmie và mong cô học trò xấu số sớm yên nghỉ.

Christina-Grimmie-bi-ban-chet3-saostar

Christina Grimmie và Adam Levine trong một chương trình trước đây.

Bên cạnh đó, Before You Exit - ban nhạc góp mặt cùng nữ ca sĩ trong buổi biểu diễn định mệnh nhanh chóng có dòng trạng thái về vụ việc thông qua Twitter: “Ngày hôm nay, chúng tôi mất đi một thiên thần, một cô em gái và một người bạn đáng yêu”.

Nhiều ngôi sao khác như Demi Lovato, Shawn Mendes, Hailee Steinfeld, hay Nick Jonas… cũng bày tỏ sự tiếc thương, đau buồn về cái chết tức tưởi của Christina Grimmie.

Về phía cảnh sát, hôm qua họ cũng tiết lộ danh tính hung thủ đã gây ra vụ án trên. Tuy nhiên, động cơ giết người và mối quan hệ giữa kẻ này với nữ ca sĩ xấu số vẫn chưa có lời giải đáp.

>>> Xem thêm:

Học trò Adam Levine bị bắn chết bởi 3 phát súng trong buổi biểu diễn

Lộ diện hung thủ bắn chết Christina Grimmie, anh trai cô lên tiếng

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Hưng

Tin mới nhất