Giải Trí

Vợ Khánh Bình quay clip tố chồng nói xấu Hoài Linh, Việt Hương

Chia sẻ

Trong clip tự quay dài hơn 13 phút được tung lên internet, vợ Khánh Bình đã "vạch trần" việc chồng cũ nói xấu sau lưng người đàn anh đã dìu dắt anh vào nghề là Hoài Linh bằng những lời khó nghe.

Những câu chuyện riêng tư trong nhà của vợ chồng nam ca sĩ Khánh Bình đến nay vẫn chưa thể lắng xuống. Bên cạnh việc tố chồng đồng tính, ngoại tình với bồ già thì mới đây, trong clip tự quay vừa tung ra, vợ Khánh Bình tiếp tục chia sẻ nhiều câu chuyện khiến khán giả sửng sốt.

CHU_7217

Trong clip, vợ cũ Khánh Bình cho biết đã không cần giữ thể diện, sợ xấu bản thân nữa vì đã… không còn gì để mất. Vợ nam ca sĩ cho biết, vì phát hiện Khánh Bình đang ngoại tình đồng tính mà chị bị anh đánh rất thậm tệ và đuổi ra khỏi nhà từ tháng 5 vừa rồi. Không những thế, theo chị chia sẻ, nam ca sĩ đã rất keo kiệt khi hàng tháng gửi tiền nuôi con chỉ vỏn vẹn 5 triệu đồng. Tức giận chồng, chị không cần số tiền cấp dưỡng và cho người mang trả lại.

vo_Fotor

Clip được tung ra sẽ không nhận được sự quan tâm của dư luận và truyền tay nhau chỉ trong vài ngày nếu như không có chi tiết vợ “vạch trần” con người thật của Khánh Bình. Anh nói xấu những bậc đàn anh đàn chị trong nghề.

Vợ anh cho biết: “Khánh Bình là người qua cầu rút ván. Ai giúp đỡ Khánh Bình qua rồi anh đều nói xấu hết, không khi nào kính nể ai hết. Thậm chí anh Hoài Linh là người luôn đỡ đầu Khánh Bình. Có được ngày hôm nay Khánh Bình phải nhớ ơn anh Hoài Linh. Khánh Bình vẫn nói xấu anh Hoài Linh. Anh nói anh Hoài Linh đi qua Úc hát, tiền sô không được bao nhiêu mà đánh bài, đánh số… thua cả tỷ”.

Không chỉ có thế, vợ Khánh Bình cũng tiết lộ thêm việc “khi Hoài Linh tham gia Gương mặt thân quen đã cố tình đưa Hoài Lâm lên, lẽ ra chương trình Gương mặt thân quen là người lớn, người già, người đi trước thắng mới đúng. Tại sao Hoài Lâm mới nổi tiếng mà Hoài Linh lại đưa vào Gương mặt thân quen”. 

Khánh Bình được Hoài Linh và Việt Hương yêu mến và giúp đỡ từ khi mới bước chân vào nghề.

Khánh Bình được Hoài Linh và Việt Hương yêu mến và giúp đỡ từ khi mới bước chân vào nghề.

Không chỉ dừng lại ở Hoài Linh, vợ cũ nam ca sĩ xuất thân từ Nhân tố bí ẩn còn mạnh miệng cho rằng “con người Việt Hương sống vì tiền, làm vậy thì tổ nghiệp nào mà đãi”. 

Sau clip được tung ra với nhiều phát ngôn Khánh Bình được phơi bày, tuy chưa nghe đích thân nam ca sĩ lên tiếng nhưng vợ anh khẳng định: “Nói ra đây có những người sẽ không tin mình. Nhưng những người trong cuộc như anh Hoài Linh, chị Việt Hương là những người hiểu rõ nhất, chứ thật ra người vợ ở nhà giữ con như mình thì làm sao biết những chuyện đó nếu Khánh Bình không kể”.

Nổi tiếng từ sau cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014, Khánh Bình được biết đến khi có tài giả giọng cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên, gần một năm hoạt động nghệ thuật, gần đây anh được nhắc đến bởi scandal đồng tính, cặp đại gia và mới đây là nói xấu đồng nghiệp, đánh vợ.

Chia sẻ
Tin mới nhất