Giải Trí

Vợ cũ tức giận cáo buộc phía Ngô Kỳ Long bịa đặt trắng trợn

Chia sẻ

Cô cho rằng những thông tin về việc cô nhận được của cải của chồng cũ sau ly hôn chỉ là màn kịch giả tạo.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long tổ chức cưới vào ngày 20/3 tới ở Indonesia. Theo truyền thông, tài tử nổi tiếng rất yêu chiều bà xã. Anh sắm trang sức đắt tiền tặng cô.

Hoa tai kim cương của Lưu Thi Thi đeo trong hôm chụp ảnh của thương hiệu Phenomena, khảm hai màu 2,95 triệu Đài tệ (gần 2 tỉ đồng). Chi phí đám cưới không dưới 20 triệu NDT. Câu chuyện sẽ trở nên bình thường nếu như tin đồn về quá khứ với vợ đầu của Ngô Kỳ Long không bị phát tán. Ngô Kỳ Long bị cho quá keo kiệt với Mã Á Thư.

resize_ngokylong

Ngô Kỳ Long và Mã Á Thư.

Ngô Kỳ Long và Mã Á Thư.

Theo Yule, khi cưới Mã Á Thư, tài tử kết hôn và còn không sẵn sàng mua nhẫn cưới tặng vợ.

Mẹ Ngô Kỳ Long trong buổi phỏng vấn gần đây thừa nhận năm xưa đã đối xử với Á Thư chưa chu đáo. “Không có hôn lễ, chúng tôi đúng là đã không thể cho con bé một đám cưới tốt đẹp”. Tuy nhiên, bà cho biết lý do cũng vì Ngô Kỳ Long khi đó phải mang gánh nặng trả nợ cho cha, anh cũng không quá nổi tiếng.

Từ năm 2009, sau chia tay, Ngô Kỳ Long kinh doanh phát đạt, tài sản tăng lên dáng kể. Tài sản của anh hiện ở mức 400 triệu Đài tệ. “Để bù đắp, con trai tôi đã để cho vợ cũ căn nhà sống chung và nhiều tài sản khác”.

Mẹ Ngô Kỳ Long chia sẻ với báo chí chuyện tình cũ của con trai.

Mẹ Ngô Kỳ Long chia sẻ với báo chí chuyện tình cũ của con trai.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn truyền thông, Mã Á Thư tỏ ra giận dữ trước thông tin này. Cô cho rằng, đây là sự dối trá trắng trợn.

“Căn bản tôi đã không muốn nói lại chuyện cũ. Nhưng tại các người nói sai nên tôi mới lên tiếng. Tôi và Ngô Kỳ Long cùng góp tiền mua căn nhà đó ở Bắc Kinh. Sau khi chia tay, tôi mang tiền trả lại cho anh ấy, toàn bộ số tiền anh ấy góp. Tôi lấy lại căn nhà bằng tiền của mình”.

Cô còn tiết lộ năm xưa khi báo chí đăng tải được nhẫn kim cương cô đã im lặng. “Nhưng giờ tôi cần nói rõ, nhẫn là do tôi tự mua”.

resize_resize_ngokylongluuthithicuoi25

Trong quá trình chung sống, Ngô Kỳ Long lơ là vợ, mải mê đóng phim. Có năm hai người chỉ gặp nhau 4 lần, xa mặt cách lòng. Mã Á Thư mệt mỏi và tìm được duyên mới bên người đàn ông ngoại quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất