Giải Trí

Vợ chồng Becks tình cảm mừng sinh nhật cậu cả Brooklyn

Chia sẻ

Trên trang cá nhân, cựu sao sân cỏ và bà xã Victoria dành những lời âu yếm mừng sinh nhật Brooklyn.

Hôm 4/3, Brooklyn Beckham, con trai đầu lòng của cặp đôi đình đám David - Victoria Beckham tròn 17 tuổi. Vốn là những ông bố bà mẹ thường xuyên thể hiện tình cảm gia đình trên mạng xã hội, đôi vợ chồng gửi lời chúc mừng sinh nhật Brooklyn trên trang cá nhân.

Becks gửi lời chúc sinh nhật tình cảm tới con trai cả.

Becks gửi lời chúc sinh nhật tình cảm tới con trai cả.

Cựu sao sân cỏ đăng bức ảnh đen trắng chụp 2 bố con cười tươi tắn, kèm theo lời nhắn gửi tình cảm: “Ngày này cách đây 17 năm là ngày chàng trai bé nhỏ này ra đời và đã thay đổi cuộc sống của chúng tôi rất nhiều… Chúng tôi được ban tặng món quà quý giá nhất khiến mình mỉm cười và tự hào mỗi ngày với chàng trai ấy. Giờ chàng ta không còn nhỏ bé nữa rồi, nhưng hãy nhìn nụ cười này. Chúc mừng sinh nhật con trai!”.

Vic chia sẻ ảnh hồi bé của Brooklyn.

Vic chia sẻ ảnh hồi bé của Brooklyn.

Sau Becks, bà xã Victoria cũng nhanh tay chia sẻ bức ảnh cậu cả hồi nhỏ kèm theo lời chúc: “Chúc mừng sinh nhật mỹ nam. Chúng ta rất tự hào và yêu con rất nhiều. Không thể tin được cậu nhóc Brooklyn ngày nào nay đã 17 tuổi”. Vài giờ sau, nhà thiết kế đình đám đăng tiếp bức ảnh hai mẹ con cùng với biểu tượng trái tim.

Trên trang cá nhân, Brooklyn cũng gửi lời cám ơn tới cư dân mạng chúc mừng sinh nhật.

Trên trang cá nhân, Brooklyn cũng gửi lời cám ơn tới cư dân mạng chúc mừng sinh nhật.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Becks tiết lộ việc chứng kiến Brooklyn trưởng thành và hẹn hò là công việc không hề dễ dàng với Victoria. “Rõ ràng với các bà mẹ, chuyện đối mặt với các vấn đề riêng tư của con trai sẽ khó khăn hơn. Và tương tự với con gái Harper, một khi con bé bắt đầu hẹn hò thì … tôi thậm chí không muốn nghĩ đến giây phút đó chút nào” - ông bố điển trai bộc bạch.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất