Giải Trí

Việt Nam vươn lên Top 5 cường quốc sắc đẹp châu Á năm 2015

Chia sẻ

2015 được xem là năm sôi động nhất của nhan sắc Việt trong nhiều năm qua. Với dấu ấn của Thúy Vân, Lan Khuê, Phạm Hương, Lệ Quyên… đạt được, bản đồ nhan sắc đất Việt đã có sự thay đổi đáng mừng.

Kết thúc một năm sôi động của các cuộc thi nhan sắc khắp hành tinh thì mới đây, chuyên trang đánh giá sắc đẹp uy tín Globalbeauties vừa tổng kết và công bố bảng điểm cũng như danh sách các cường quốc sắc đẹp mới sau một năm cạnh tranh khá sôi động nhưng không kém phần khốc liệt.

hh2015

Bảng đánh giá và xếp thứ tự vị trí nhan sắc quốc gia trên toàn thế giới cuối năm 2015. Trong đó, Việt Nam đang xếp thứ 16.

Bảng điểm được đánh giá dựa vào thành tích từ 5 cuộc thi lớn nhất hành tinh thu hút người đẹp gần 100 nước trên thế giới tham gia gồm: Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss International (Hoa hậu Quốc tế), Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) và Miss Grand (Hoa hậu Hòa bình Thế giới)… Và trong 5 cuộc thi lớn này, Việt Nam đã có 4 đại diện tham gia gồm Phạm Hương, Lan Khuê, Thúy Vân, Lệ Quyên và mang về những thành tích đáng khích lệ.

Philippines bội thu thành tích trong 5 năm trở lại đây.

Philippines bội thu thành tích trong 5 năm trở lại đây.

Theo bảng đánh giá, Philippines là quốc gia đang dẫn đầu bảng thành tích. Không thể phủ nhận năm 2015 được xem là năm thành công vang dội của hầu hết các đại diện Philippines tại khắp các cuộc thi. Nhìn lại 5 năm trở lại đây, các cô gái Philippines đã liên tục đội vương miện ở các cuộc thi như: Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2013, Hoa hậu Thế giới 2013, Hoa hậu Quốc tế 2013 và mới đây cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sau sự cố nhầm lẫn chiếc vương miện cũng đã thuộc về đại diện Philippines.

Cũng trong bảng tổng kết, Top 5 cường quốc sắc đẹp lớn nhất hành tinh ngoài Philippines còn có Úc, Tây Ban Nha, Venezuela, Colombia.

Lan Khuê, Thúy Vân - hai cô gái góp công thay đổi bản đồ nhan sắc Việt trong năm 2015.

Lan Khuê, Thúy Vân - hai cô gái góp công thay đổi bản đồ nhan sắc Việt trong năm 2015.

Với các nhan sắc Việt Nam, năm 2015 cũng được xem là năm “được mùa” bởi các đại diện Việt Nam khi “mang chuông đi đánh xứ người” đều ít nhiều mang về thành tích. Theo đó, với thành tích của Thúy Vân với Á hậu 3 tại Hoa hậu Quốc tế và Lan Khuê Top 11 Hoa hậu Thế giới đã giúp Việt Nam vươn lên Top 16 bảng xếp hạng của Globalbeauties.

hoa hau 3

hoa hau 2

So với năm 2014, nhan sắc Việt Nam từ Top 34 nay đã tăng 18 bậc.

Nhìn lại bảng thành tích từ năm ngoái 2014, nhan sắc Việt Nam từ vị trí thứ 34 nay đã vươn lên vị trí thứ 16. Như vậy, ngoài việc tăng hạng đến 18 bậc, Việt Nam còn là một trong 5 cường quốc nhan sắc lớn nhất châu Á, chỉ sau Philippines, Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ và vượt mặt 3 quốc gia lớn Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất