Giải Trí

Victoria Beckham ngạc nhiên khi con gái Harper có blog riêng

Chia sẻ

Biểu tượng thời trang nước Anh ngạc nhiên khi công chúa nhỏ Harper được những người hâm mộ lập riêng một trang blog thời trang.

Tại hậu trường Tuần lễ thời trang New York mới đây, nhà thiết kế Victoria Beckham có buổi trò chuyện với tờ New York Times. Tại đây, Victoria ngạc nhiên khi được biết cô con gái nhỏ 4 tuổi Harper Beckham có riêng một trang blog (Harperbeckhamfashion.blogspot) do những người yêu quý cô bé lập nên.

NHà Becks trong một show thời trang.

NHà Becks trong một show thời trang.

“Trời đất, có hẳn một trang blog chỉ riêng về con bé thôi sao? Thật không đó?” - bà mẹ 41 tuổi ngỡ ngàng. Cô nói tiếp: “Điều này thật tuyệt. Tôi không hề biết việc này, khá là kỳ cục đấy”.

Nói về gu thời trang của con gái, Vic tự hào chia sẻ: “Harper vô cùng thanh lịch, đặc biệt vào sáng hôm nay khi con bé mặc chiếc áo choàng của Christopher. Con bé rất phong cách với khả năng riêng biệt về những thứ muốn mặc. Harper thường chọn chính xác những gì con bé muốn tự khoác lên mình”.

Áo số thể thao jersey là món đồ được công chúa nhỏ Harper yêu thích nhất.

Áo số thể thao jersey là món đồ được công chúa nhỏ Harper yêu thích nhất.

Vic cũng tiết lộ về món đồ được Harper cưng chiều nhất trong tủ quần áo tập hợp những thương hiệu thời trang Chloe, Little Marc Jacobs, Zara, Gucci, Stella McCartney … “Con bé yêu chiếc áo số jersey hơn bất cứ thứ gì” - cô tiết lộ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất