Giải Trí

Vì sao Thúy Vi không nhận được cái gật đầu của Khắc Tiệp?

Chia sẻ

Nổi tiếng là ông bầu mát tay giỏi biến vịt bầu thành thiên nga, vô danh trở thành nổi tiếng, thế nhưng không phải cô gái nào cũng may mắn bước lên chuyến đò do chính Vũ Khắc Tiệp lèo lái.

Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng trong giới người mẫu bởi hình ảnh một ông bầu mát tay, chịu chơi nhất nhì làng giải trí Việt. Dưới bàn tay của mình, ông bầu quê Nam Định một mình lăng xê và góp phần nhào nặng những gương mặt trẻ vô danh trở thành những cái tên hot, có độ phủ sóng rộng rãi, hái ra tiền như Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Lan Hương, Ngọc Thạch, Thái Hà, Phan Như Thảo, Cao Thùy Dương…

ngoctrinh1

Dàn chân dài đình đám của Vũ Khắc Tiệp.

Vu Khac Tiep

Vũ Khắc Tiệp và “gà đẻ trứng vàng” Ngọc Trinh.

Mong muốn có được vị trí vinh quang trong làng người mẫu, cô gái 17 tuổi Thúy Vi, người được biết đến khi là bồ nhí Phan Thành, hôn phu hot girl Midu, đã cùng mẹ lặn lội từ Cà Mau lên Sài Gòn gặp ông bầu để bàn việc hợp tác. Thế nhưng, sau cuộc gặp bí mật cùng ông trùm chân dài, Thúy Vi chỉ nhận được lời khuyên nên cố gắng tập trung cho việc học để tốt nghiệp lớp 12 trước khi bắt đầu những dự định lớn hơn.

Thúy Vi cùng mẹ lên Sài Gòn tìm đường vào showbiz.

Thúy Vi cùng mẹ lên Sài Gòn tìm đường vào showbiz ngày 27/10. Ảnh: Thành Luân

Giấc mơ lấn sân vào showbiz của cô gái 17 tuổi đầy tai tiếng đã vỡ nhanh như bong bóng xà phòng. Nhìn lại quá trình đào tạo chân dài của ông bầu Khắc Tiệp, sẽ không khó để nhận ra những lý do khiến Thúy Vi bị từ chối.

Sắc đẹp thường thường bậc trung

Trước hết, tiêu chuẩn đầu tiên để lọt vào mắt xanh của Vũ Khắc Tiệp nói riêng hay bất kỳ công ty người mẫu nào nói chung chính là nhan sắc. Thúy Vi là một cô gái xinh đẹp, nhưng vẻ đẹp cô chưa đủ xuất sắc để gây ấn tượng mạnh với người đối diện ngay trong lần đầu gặp mặt. Đó là chưa kể, sự cách biệt khá xa giữa vẻ ngoài của Thúy Vi trong thực tế và những bức ảnh cô đăng tải trên mạng xã hội khiến công chúng ngỡ ngàng.

Nếu so sánh với dàn người mẫu nổi bật hiện nay của Vũ Khắc Tiệp như Ngọc Trinh, Linh Chi… thì có thể nói Thúy Vi kém xa về cả sự trong sáng lẫn nét mặn mà. Trong khi đó, thần thái hay phong cách của cô gái trẻ này cũng không có gì nổi bật để ông trùm chân dài này nhận thêm một người nữa về đội ngũ người mẫu vốn đã quá đông đảo của mình.

trinh_5

Ngọc Trinh, Linh Chi là hai gà cưng của ông bầu Khắc Tiệp.

ngoctrinh10

Dàn chân dài đình đám của Vũ Khắc Tiệp xuất hiện mang một cá tính riêng không lẫn vào đâu được bởi sự đẳng cấp, sành điệu, đẹp ở mọi góc nhìn.

Đôi chân chưa đủ chuẩn

Nguyên do thứ hai dẫn đến thất bại của Thúy Vi trong hành trình chen vào cánh cửa của công ty Vũ Khắc Tiệp có thể chính là… đôi chân. Với một người mẫu, cặp chân dài chính là một thứ vô cùng quan trọng và cần thiết.

Ở Thúy Vi, rất dễ để nhận thấy cô không hề sở hữu một chiều cao vượt trội. Thông qua các bức ảnh đăng tải trên báo hay mạng xã hội, công chúng dễ dàng đoán được chiều cao của Thúy Vi chỉ nằm ở mức khoảng 1m6-1m7, tương tự như nhiều bạn gái đồng trang lứa khác. Chỉ mới 17 tuổi, rất có thể trong tương lai Thúy Vi sẽ còn cao thêm vài cm nữa, thế nhưng, đó là chuyện sau này. Còn ở thời điểm hiện tại, với chiều cao như thế, quyết định của Vũ Khắc Tiệp có lẽ là hoàn toàn chính xác.

Thúy Vi không đẹp như những gì công chúng vẫn tưởng tượng khi xem hình.

Thúy Vi không đẹp như những gì công chúng vẫn tưởng tượng khi xem qua hình. Ảnh: Thành Luân.

Cá tính mạnh chưa chắc đã hay

Nguyên do thứ ba có thể nằm ở vấn đề về tính cách. Nếu quan sát, công chúng sẽ dễ nhận thấy dàn chân dài đình đám của ông bầu Vũ Khắc Tiệp trước giờ khá kín tiếng. Ngoài Ngọc Trinh rất hiếm có người mẫu nào gặp scandal lớn. Với riêng Ngọc Trinh, dù có nhiều lời ra tiếng vào, nhưng về bản chất thì cô vẫn đúng kiểu là một nàng “gái ngoan” với vẻ ngoài trong sáng, cách nói chuyện có phần ngây thơ, vô tư.

Trong khi đó, Thúy Vi cho thấy một cá tính ngược lại. Dù chưa tròn 18 tuổi nhưng Thúy Vi đã dám công khai chuyện là người thứ 3 trên mạng xã hội, thú nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ tân trang nhan sắc, khoe hàng hiệu đắt tiền và liên tục có những phát ngôn sốc. Nói Thúy Vi “hư” thì hơi võ đoán nhưng rõ ràng là cô không thuộc diện “ngoan”. Cá tính quá mạnh của Thúy Vi sẽ rất khó để có thể làm việc cùng một người quyền lực và thường xuyên kiểm soát mọi thứ chặt chẽ như Vũ Khắc Tiệp. Thế nên, dù có thực sự được nhận vào, rất có thể cô và ông bầu của mình sẽ xảy ra những đấu đá nảy lửa trong thời gian không xa.

Là người trong nghề lâu năm, chắc chắn cặp mắt của Vũ Khắc Tiệp đủ tinh tường để nhận ra những khuyết điểm nói trên ở Thúy Vi. Thế nên, có thể nói lựa chọn của ông trùm chân dài là hoàn toàn hợp lý. Thúy Vi, có lẽ nên theo lời khuyên của Vũ Khắc Tiệp, cần tập trung vào việc học để hoàn tất nó trước khi theo đuổi những tham vọng lớn lao hơn.

Chia sẻ
Tin mới nhất