Giải Trí

Vắng Trường Giang, Nhã Phương 'rủ rê' trai lạ diện áo dài đón Tết

Chia sẻ

Không tình tứ ngọt ngào như bên bạn trai Trường Giang, Nhã Phương lại vô cùng hài hước và nghịch ngợm cùng một anh chàng điển trai trong bộ ảnh đón xuân.

Năm vừa qua được gọi là một năm “đại thắng” với nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khi cô liên tục nhận được những giải thưởng danh giá. Không những thế, cô nàng ngày càng được đánh giá cao bởi gu thời trang thanh lịch và tinh tế hơn so với trước kia. Cũng trong năm nay, Nhã Phương phủ sóng mặt báo và gây chú ý truyền thông không chỉ các dự án nghệ thuật mà còn vì chuyện tình lãng mạn với danh hài Trường Giang

Để đánh dấu một năm nhiều thành công Nhã Phương bất ngờ “rủ rê” trai lạ diện áo dài để hòa chung vào không khí nhộn nhịp xuân về Tết đến. Cả hai trẻ trung và năng động khi khoác lên mình chiếc áo dài cách tân hiện đại, được kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại phương Tây và phong cách truyền thống Á đông. “Trai lạ” bên cạnh cô nàng là anh chàng vô cùng điển trai và đa năng Trương Quốc Bảo.

Nha Phuong (1)

Nha Phuong (2)

Hiện Quốc Bảo đang là VJ, người mẫu. Được biết, anh vừa cho ra mắt mini album đầu tay “Bang Bang” gồm 3 ca khúc được phối theo thể loại EDM vô cùng sôi động.

Nha Phuong (3)

Nha Phuong (6)

Rất nhiều khoảnh khắc “khó đỡ” nhưng vô cùng đáng yêu của cặp đôi trong bộ ảnh này.

Nha Phuong (5)

Nha Phuong (7)

Không chỉ thế màu sắc và họa tiết vô cùng độc đáo trên chất liệu vải lụa mang đến một không khí tràn ngập sắc xuân.

Nha Phuong (8)

Nha Phuong (10)

Để phù hợp với vẻ năng động của những chiếc áo dài cách điệu, Nhã Phương và Quốc Bảo tạo dáng vô cùng nghịch ngợm, nhăng nhít.

Nha Phuong (11)

Nha Phuong (13)

Nhã Phương và Quốc Bảo muốn mang lại cho mọi người một bầu không khí hân hoan thông qua bộ ảnh Tết, cùng với pháo nổ, kẹo mứt, quần áo…

Nha Phuong (12) Nha Phuong (14) Nha Phuong (15)

Chia sẻ
Tin mới nhất