Giải Trí

Vắng bóng Dương Mịch, Lưu Khải Uy liền ngoại tình với bạn diễn?

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh Lưu Khải Uy đi vào phòng của bạn diễn Vương Âu trên phim trường khiến người hâm mộ sốc nặng.

Sáng 9/11, công ty chuyên theo dõi và săn tin tức của các ngôi sao Phong Hành đã tung đoạn clip cho thấy hình ảnh nam diễn viên Lưu Khải Uy ghé thăm phòng bạn diễn nữ Vương Âu một mình trong khoảng thời gian khá dài. Thông tin này ngay lập tức gây chấn động làng giải trí.

Theo Phong Hành tiết lộ, hiện nay cả Lưu Khải Uy và Vương Âu để ở Tân Cương tham gia đoàn làm phim “Mãn Hoang Kỷ”. Trên phim trường, Vương Âu và Lưu Khải Uy tỏ ra rất thân thiết và hợp ý với nhau, cả hai cùng cười nói vui vẻ. Trước đó, vào tháng 7 năm nay, cặp đôi từng tham gia quay bộ phim “Cha mẹ cuối tuần”, thậm chí họ còn rủ nhau cùng xem bộ phim “Đồng hồ thành phố” do Vương Âu đóng.

Lưu Khải Uy và Vương Âu rất đẹp đôi trong "Cha mẹ cuối tuần".

Lưu Khải Uy và Vương Âu rất đẹp đôi trong “Cha mẹ cuối tuần”.

luu-khai-uy4

Cặp đôi rất thân thiết, vui vẻ trên phim trường.

Cặp đôi rất thân thiết, vui vẻ trên phim trường.

Trong lần tham gia “Mãn Hoang Kỳ” này vào ngày sinh nhật Lưu Khải Uy (13/10), cả đoàn làm phim đã vào phòng của Vương Âu vui chơi. Ngày 14/10, sau khi kết thúc phần quay phim của mình, Lưu Khải Uy đã về khách sạn. 8 giờ tối anh một mình sang phòng của Vương Âu. Hai người ở riêng với nhau khoảng 4 tiếng. Đến 12h30 Lưu Khải Uy mới rời phòng của cô.

Lưu Khải Uy một mình ghé vào phòng Vương Âu.

Lưu Khải Uy một mình ghé vào phòng Vương Âu.

Sau đó 4 giờ anh mới trở ra.

Sau đó 4 giờ anh mới trở ra.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch luôn được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên họ thường xuyên vấp phải tin đồn ly hôn do cả hai luôn bận rộn tham gia công việc chứ ít khi dành thời gian bên nhau. Vương Âu là nữ diễn viên xinh đẹp có thực lực bắt đầu nổi tiếng và được yêu mến nhiều hơn qua bộ phim “Kẻ ngụy trang”.

Cặp vợ chồng đẹp Lưu Khải Uy - Dương Mịch có nguy cơ tan vỡ.

Cặp vợ chồng đẹp Lưu Khải Uy - Dương Mịch có nguy cơ tan vỡ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất