Giải Trí

Vân Trang chìm trong hạnh phúc khi được bạn trai đại gia cầu hôn

Chia sẻ

Cùng thời điểm người yêu cũ đám hỏi với Đinh Ngọc Diệp, diễn viên Vân Trang cũng khoe màn cầu hôn lãng mạn, nhẫn kim cương đắt tiền với bạn trai đại gia.

1

Cuối tuần qua, trong khi tình cũ là Victor Vũ bí mật đính hôn cùng nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp, diễn viên Vân Trang cũng có tin mừng khi được người yêu cầu hôn lãng mạn bằng hoa, nến và nhẫn kim cương khủng.

2

Không còn “kín như bưng”, giấu bạn trai và lảng tránh khi giới truyền thông bắt gặp cả hai tay trong tay ở đám cưới Lê Khánh hay Huỳnh Đông, Vân Trang đã chủ động khoe hình ảnh người yêu trên trang cá nhân với câu cảm ơn bạn trai ngọt ngào: “Cám ơn anh vì tất cả! Vẫn câu nói cách đây gần 1 năm: “Em muốn trở nên dở tệ đi để được bên cạnh anh, để được anh che chở, bảo vệ và dạy bảo cho em”.

3

Được biết bạn trai của Vân Trang tên Quân, là Việt kiều Australia. Cả hai đã yêu nhau 1 năm và đã tính đến chuyện đám cưới.

4

Vân Trang từng tiết lộ, Quân chưa từng nghĩ đến chuyện yêu người nổi tiếng. Gia đình anh cũng là người tri thức nên ban đầu khá khó chịu việc con trai quen diễn viên.

5

Vân Trang và bạn trai hôn nhau trong sự cổ vũ và chúc phúc từ phía các bạn bè thân thiết.

6

Huỳnh Đông, Ái Châu, Minh Thuận và nhiều bạn bè đã có mặt trong buổi cầu hôn của đồng nghiệp.

7

8

9

Trước khi đưa Vân Trang về ra mắt, người yêu đã “cảnh báo” rằng mẹ chồng tương lai rất khó tính. Tuy nhiên, chính sự lễ phép và hiền lành của Vân Trang đã ghi điểm và khiến gia đình bạn trai rất yêu mến.

10

Không gian tỏ tình được Quân bài trí lãng mạn với hoa, nến và nhẫn kim cương đắt tiền.

12

Vân Trang hạnh phúc chia sẻ hình ảnh bàn tay với chiếc nhẫn kim cương đắt tiền trên trang cá nhân. Đám cưới của Vân Trang sẽ được tổ chức một ngày không xa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất