Giải Trí

Vân Hugo khoe vẻ đẹp mặn mà bên Huyền Lizzie

Chia sẻ

Hai bà mẹ một con ngày càng xinh đẹp, đằm thắm khi cùng "tái xuất" rạng rỡ tại sự kiện.

Vân Hugo và Huyền Lizzie những cái tên quen thuộc với giới trẻ Hà thành bởi nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ. Cuối tuần vừa qua, hai người đẹp cùng hội ngộ, khoe sắc trong một sự kiện khai trương. Nếu Vân Hugo dịu dàng với bộ váy xanh trễ vai thì Huyền Lizzie lại năng động trong trang phục màu trắng.

160516starVanHugo-12

Huyền Lizzie và Vân Hugo cùng tới chúc mừng MC Bạch Lan Phương.

Huyền Lizzie và Vân Hugo cùng tới chúc mừng MC Bạch Lan Phương.

Thời gian vừa qua, Vân Hugo gây xôn xao khi thân thiết với một người đàn lạ mặt. Thậm chí, nhiều người cho rằng đấy là bạn trai mới nhưng Vân Hugo vẫn giữ im lặng, không lên tiếng đính chính về điều này. Hiện tại, cô đang khá bình yên bên cậu con trai đầu lòng Tường Minh. 

Thời gian vừa qua, Vân Hugo gây xôn xao khi thân thiết với một người đàn lạ mặt. Thậm chí, nhiều người cho rằng đấy là bạn trai mới nhưng Vân Hugo vẫn giữ im lặng, không lên tiếng đính chính về điều này. Hiện tại, cô khá bình yên bên cậu con trai đầu lòng Tường Minh.

Trong khi đó, Huyền Lizzie sau khi sinh con trai cũng tất bật chuẩn bị quay trở lại với các dự án điện ảnh. Bước sang tuổi 26, Huyền Lizzie đang có một cuộc sống yên bình, hạnh phúc.

Trong khi đó, Huyền Lizzie sau khi sinh con trai cũng tất bật chuẩn bị quay trở lại với các dự án điện ảnh. Bước sang tuổi 26, Huyền Lizzie đang có một cuộc sống hạnh phúc.

Trong có mặt tại sự kiện, MC Thùy Linh của chương trình Bài hát yêu thích lại gợi cảm với bộ trang phục màu đen, khéo léo khoe đường cong cơ thể.

Có mặt trong sự kiện, MC Thùy Linh của chương trình Bài hát yêu thích lại gợi cảm với bộ trang phục màu đen, khéo léo khoe đường cong cơ thể.

MC Thanh Tùng.

MC Thanh Tùng.

Bước sang tuổi 30 nhưng MC Bạch Lan Phương vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung.

Bước sang tuổi 30 nhưng MC Bạch Lan Phương vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung.

Mẹ và con gái của Bạch Lan Phương cũng tới chúc mừng.

Mẹ và con gái của cô cũng tới chúc mừng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất