Giải Trí

Văn Anh - Tú Vi bức xúc khi bị đuổi khỏi ghế nghệ sĩ 'Cười Xuyên Việt'

Chia sẻ

Đến thật sớm sân khấu chung kết "Cười xuyên Việt" để ủng hộ cho nghệ sĩ Nam Thư. Tuy nhiên, khi bị đuổi khỏi ghế nghệ sĩ, đôi vợ chồng diễn viên bức xúc và quyết định bỏ ra về.

Tối 22/1, đêm chung kết Cười xuyên Việt phiên bản đặc biệt đã diễn ra tại TP HCM thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ. Đến sân khấu thật sớm để cổ vũ tinh thần cho người bạn thân thiết là Nam Thư tham gia tranh tài cùng các nghệ sĩ Huỳnh Lập, La Thành và Thanh Vân, vợ chồng mới cưới Tú ViVăn Anh đã gặp chuyện “dở khóc dở cười”.

Hai vợ chồng diễn viên háo hức dưới hàng ghế khách mời khi đến chương trình khá sớm.

Hai vợ chồng diễn viên háo hức dưới hàng ghế khách mời khi đến chương trình khá sớm.

Đang háo hức ổn định chỗ ngồi tại hàng ghế đầu dành cho nghệ sĩ, Văn Anh và Tú Vi bất ngờ bị BTC “đuổi” đi chỗ khác không hiểu lý do gì. Thay vì nán lại để giải thích hay ổn định ở một vị trí khác, đôi vợ chồng trẻ quyết định ra về dù chương trình chưa diễn ra.

Vợ chồng Tú Vi đến xem chương trình khá sớm lúc các hàng ghế không một bóng người.

Vợ chồng Tú Vi đến xem chương trình khá sớm lúc các hàng ghế không một bóng người.

Ngay khi trở về, Văn Anh chia sẻ trạng thái trên facebook. Nam diễn viên viết: “Tụi em đi coi chương trình truyền hình trực tiếp nhiều rồi nên rất ngoan ngoãn biết điều chuẩn bị đi từ sớm, vì phải có mặt trước để ổn định chỗ ngồi nhằm đảm bảo lúc lên sóng là không lộn xộn… Và tụi em cũng đã ngồi vào hàng ghế “nghệ sĩ” theo như sắp xếp chỉ dẫn. Và theo hình thì các bạn thấy là tụi em đến sớm thế nào rồi chứ ạ? Ghế không có số má gì hết, chắc tụi em bị ngộ nhận mình là “nghệ sĩ” nên ngồi nhầm.

Nên sau đó phải nhường chỗ cho mấy người nhìn có vẻ không phải là giống “nghệ sĩ” lắm để chui vào vào góc ngồi. Nếu xem thì xem thấy cái loa. Thôi thì, tụi em đi về cho lành, ngồi vỉa hè sinh tố, làm “nghệ sĩ đường phố”… Chúc chương trình thành công và cũng không mong có dịp hợp tác với đơn vị tổ chức chương trình này. Tính em kì lắm: ghét rồi là có chết cũng không hợp tác. Chúc cả nhà buổi tối vui”.

van Anh (3)

van Anh (2)

Bức xúc trước thái độ của ban tổ chức, Tú Vi ngay lập tức chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân. Cô cho biết: “Đang ngồi chờ thì bị đuổi đi chỗ khác. Nên hai bạn trẻ đi về luôn. BTC Cười xuyên Việt dễ thương quá! Tại mình không được nổi tiếng đó”.

Van Anh

Ngay sau khi bị "đuổi", vợ chồng Tú Vi viết định rủ nhau đi uống sinh tố ngoài vỉa hè.

Ngay sau khi bị “đuổi”, vợ chồng Tú Vi viết định rủ nhau đi uống sinh tố ngoài vỉa hè.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất