Giải Trí

VLIVE: Vũ khí hạng nặng giúp sao Việt tấn công nền giải trí Hàn

T.H
Chia sẻ

Nhiều sao Việt trẻ như Chi Pu, Noo Phước Thịnh, MONSTAR by ST.319,… đang từng bước tấn công thị trường giải trí khổng lồ và hấp dẫn Hàn Quốc qua ứng dụng V LIVE.

Người hâm mộ Việt từ lâu đã mê mẩn làng giải trí từ xứ sở kim chi và bị hút hồn bởi các chàng trai cô gái xinh đẹp, những bộ phim drama dài tập lãng mạn, đến các MV âm nhạc lung linh. Tuy nhiên, đó mới chỉ là nỗ lực từ một phía để giao lưu văn hóa cùng nước bạn.

Và ứng dụng V LIVE xuất hiện đã thay đổi tình thế này!

V LIVE - Ứng dụng thay đổi cuộc chơi

Không những giúp fan Việt cập nhật từ A - Z về các ngôi sao Hàn, ứng dụng live-stream toàn cầu của “người khổng lồ” Hàn Quốc - NAVER, cũng là “bệ phóng” giúp những sao trẻ Việt Nam “lấn sân” và đến gần hơn với fan Hàn Quốc.

Nổi trội với lượng followers và lượt xem khủng trên mặt trận V LIVE, cô nàng Chi Pu xinh đẹp ngất ngây đã “lọt mắt xanh” của giới giải trí Hàn và được mời đi K-Beauty Trip tại Hàn Quốc. Cô nàng đã kết hợp với chuyên gia trang điểm (beauty creator) Ssin-nim và Á hậu Hàn Quốc 2014, Sarah Lee, để hướng dẫn fans những bí kíp và xu hướng make-up đang sốt xình xịch qua ứng dụng V LIVE.

naver1

Chi Pu tham gia chương trình làm đẹp cùng beauty creator Ssin-nim

Chi Pu còn khiến các Queen’s vô cùng “ghen tị” khi cùng đi café, selfie và live-stream cực dễ thương với người bạn cùng tuổi Ji Yeon, mỹ nữ nhóm T-ara, trong chuyến đi Hàn Quốc của mình.

naver2

Chi Pu và Ji Yeon thân thiết live-stream cùng nhau

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh, chàng ca sỹ Việt có hơn 45,000 followers trên V LIVE, cũng nhanh chóng hút fans quốc tế cả ngoài đời thực lẫn online với màn trình diễn “tỏa sáng”, cực đỉnh của mình khi kết hợp với rapper Basik trong Asia Song Festival 2016 tại Busan (Hàn Quốc).

naver3

Màn trình diễn ấn tượng đốn tim khán giả của Noo

Cũng không cần bàn cãi về đột hot sẵn có của anh chàng, 100 ghế trong buổi fan meeting ngay trung tâm Seoul của Noo cũng nhanh chóng được lấp đầy!

naver4

Noo Phước Thịnh “chiều lòng” người hâm mộ trong fan meeting tại Seoul

Nhóm nhạc nam nhà ST.319 - MONSTAR - được dịp giao lưu, học hỏi những điệu nhảy ấn tượng và live-stream cùng nhóm nhạc Hàn B1A4 và AOA Cream trước khi chính thức debut. Ba chàng trai này đã khiến các “đồng nghiệp” Hàn Quốc thán phục khi phô diễn các bước nhảy “không kém cạnh ai”.

naver5

MONSTAR gặp gỡ những cô nàng năng động của AOA Cream

Được đầu tư hoành tráng về âm nhạc, giọng hát và vũ đạo, MONSTAR còn được nhận lời mời sang Seoul cùng hợp tác với V LIVE và ê-kíp Hàn Quốc từng thực hiện MV cho SNSD để quay MV #Babybaby debut siêu hot của ba chàng trai này.

naver6

Những khoảnh khắc “Behind the scene” cực vui nhộn của MONSTAR độc quyền tại V LIVE

Mới đây, hai chàng trai tài năng Duy Khánh và Kelvin Khánh đã dành cho những fan hâm mộ của chương trình “Khánh Khánh Show” và “Hát theo yêu cầu” một bất ngờ lớn với Special Live -tại Hàn Quốc.

Với hơn 1 triệu người dùng mỗi tháng tại Việt Nam, V LIVE đã trở thành ứng dụng live streaming được yêu thích nhất tại Việt Nam. Chính vì thế, V LIVE rất coi trọng thị trường Việt Nam và cũng cho biết sẽ tiếp tục với những dự án giúp đẩy mạnh giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt - Hàn thông qua các ngôi sao tiềm năng của Việt Nam.

DOWNLOAD VÀ SỬ DỤNG ỨNG DỤNG V LIVE TẠI ĐÂY:

· Download cho Android

· Download cho iOS (Apple App Store)

· Phiên bản website: www.vlive.tv

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất