Giải Trí

Tương lai nào cho Tzuyu (TWICE) sau scandal động trời?

Chia sẻ

Scandal của nữ ca sĩ Chu Tử Du (Tzuyu - TWICE) thuộc JYP.Ent đang là đề tài nóng tại Hàn Quốc và Trung Quốc hiện nay. Với rắc rối quá lớn này, tương lai nào sẽ đến với cô bé 16 tuổi?

Nữ ca sĩ Chu Tử Du thuộc nhóm TWICE là một trong những gương mặt mới nổi bật của Kpop năm 2015. Cô được biết đến với gương mặt xinh đẹp dễ thương và một thân hình gợi cảm hấp dẫn dù chỉ mới 16 tuổi. Tử Du là visual đại diện cho nhóm và được coi là cô gái sẽ tiếp nối sự thành công của Suzy (MissA) thống trị làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, gần đây Tử Du đang phải đối mặt với scandal nghiêm trọng liên quan đến vấn đề chính trị và xuất thân Đài Loan của cô.

Chu Tử Du (Tzuyu) đang là tâm điểm của scandal động trời

Chu Tử Du (Tzuyu) đang là tâm điểm của scandal động trời

Hiện nay, các hoạt động của Tử Du đã bị đóng băng không chỉ ở Trung Quốc và cả Hàn Quốc. TWICE mới chỉ là một nhóm nhạc trẻ và scandal này có sức ảnh hưởng quá lớn tới họ. Không những vậy, thị trường Trung Quốc rộng lớn đang là nơi mà chủ tịch Park Jin Young hướng tới, scandal này sẽ gây ra bước trở ngại không nhỏ. Tính riêng tại thị trường Kpop, họ mới chỉ ra mắt chưa tròn một năm, vẫn đang đi tìm chỗ đứng vững vàng cho mình. Chính vì vậy, tương lai của Tử Du - tâm bão của scandal này đang là câu hỏi lớn!

Trong lịch sử của JYP.Ent không phải không có trường hợp tìm thành viên mới vào nhóm thay thế thành viên cũ như trường hợp của HyeLim người thay thế vị trí của Sunmi trong nhóm nhạc Wonder Girls và Sunmi lại quay trở về khi Sohee rời nhóm. Đối với TWICE, nhóm có thể không cần thành viên thay thế vì họ có tới 9 người. Tử Du được xác định là visual - gương mặt đại diện cho nhóm nhưng các 8 thành viên còn lại mỗi người đều có vẻ đẹp riêng không hề kém cạnh: Nayeon (trưởng nhóm) không chỉ xinh đẹp như thiên thần mà còn là giọng ca chính, Chaeyoung cũng sinh năm 1999 như Tử Du có thể đảm nhiệm vai trò em út đồng thời được đánh giá cao nhờ nhan sắc cực sang chảnh của mình, Jungyeon cá tính hay Mina hiền hậu đều có thể tỏa sáng trong vai trò của một visual. Vì thế, vị trí của Tử Du rất dễ bị lay động. Cô cũng chưa tỏ rõ thế mạnh về ca hát hay vũ đạo của mình ngoại trừ thân hình và gương mặt đẹp và cũng chưa chắc đã là thành viên có số lượng fan đông nhất nhóm. Nhưng nếu Tử Du bị loại khỏi nhóm, công ty sẽ khiến người hâm mộ cảm thấy bất mãn vì không bảo vệ nghệ sĩ của mình.

Các thành viên xinh đẹp của TWICE

Các thành viên xinh đẹp của TWICE

Trong trường hợp JYP.Ent vẫn muốn giữ lại Tử Du và im lặng để chờ scandal trôi qua. Họ phải đối mặt với sự chỉ trích và thù ghét từ một lượng lớn cư dân mạng Trung Quốc. Trung Quốc hiện nay là thị trường màu mỡ mà công ty nào cũng muốn được đặt chân vào và JYP.Ent cũng không phải ngoại lệ. Không những vậy, các đối tác quảng cáo cũng không muốn khách hàng Trung Quốc thù ghét nhãn hàng của mình nên họ sẽ không chọn người đại diện là TWICE. Scandal này cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động của các nghệ sĩ khác thuộc JYP.Ent. Nếu Park Jin Young vẫn giữ lại Tử Du, ông sẽ được cộng đồng fan của TWICE hết sức ủng hộ, nhưng người hâm mộ các nghệ sĩ khác sẽ không hài lòng vì hoạt động của họ sẽ bị cấm cản. TWICE mới ra mắt, doanh thu của nhóm chưa đem lại lợi nhuận cho công ty nên việc làm này chắc chắn sẽ khiến công ty thiệt hại không nhỏ.

Liệu Tử Du có bị đẩy ra khỏi nhóm

Liệu Tử Du có bị đẩy ra khỏi nhóm?

Một trường hợp khác xảy ra là Tử Du tự động xin rút khỏi nhóm và làng giải trí. Được biết, hiện nay sức khỏe của cô không được tốt. Những bình luận tiêu cực và scandal ngày càng lan rộng khiến nữ ca sĩ bị trầm cảm, có người đã nhìn thấy cô đi vào bệnh viện ngày hôm qua. Một nghệ sĩ trẻ tuổi với ít kinh nghiệm sẽ rất khó đứng vững trước scandal, trong khi đó JYP khá yếu kém trong việc xử lý khủng hoảng truyền thông, dẫn đến nghệ sĩ của họ bị ném đá rất nhiều. Vì tương lai của nhóm và của cả công ty, có thể Tử Du sẽ tự động xin rút lui để sự việc lắng xuống.

Sức khỏe của cô đang không ổn định do scandal

Sức khỏe của cô đang không ổn định do scandal

Đối với một nhóm nhạc mới như TWICEvà một nghệ sĩ trẻ mới 16 như Chu Tử Du, đây là một scandal quá lớn. Rất mong cô bé và công ty sẽ tìm được hướng giải quyết tốt đẹp và người hâm mộ lại được nhìn thấy họ tỏa sáng trên sân khấu trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ
Tin mới nhất