Giải Trí

Tuấn Hưng ám chỉ Thu Phương: 'Ở tầm diva rồi mà còn thế này thì hơi bị… ấy'

Chia sẻ

Tuấn Hưng nhắc khéo Thu Phương trên mạng xã hội về việc nữ ca sĩ sử dụng ca khúc hit "Nắm lấy tay anh" của mình mà chưa xin phép.

Cách đây vài giờ, nam ca sĩ cá tính Tuấn Hưng lại tiếp tục gây chú ý khi có một comment đầy trách móc trên trang cá nhân của người bạn thân Tú Dưa. Tuy nhiên, điều gây chú ý là đối tượng được anh nhắc đến là nữ ca sĩ Thu Phương. Tuấn Hưng đăng một clip Thu Phương hát ca khúc Nắm lấy tay anh của mình kèm lời nhắn gửi: “À thế làm giám đốc âm nhac cho chị Thu Phương 1 show là cho chị quyền sử dụng bài này luôn à? Ca sĩ trẻ các em nó chưa có bài thì tôi không cả nghĩ. Chứ ở tầm Diva rồi mà còn thế này thì hơi bị …ấy. Diva … Va…Di. Biết là ai chả yêu nghề và mong được khán giả yêu thích. Nhưng ăn trên ngồi chốc thế là không được nhé Tu Dua. Nhắc khéo lần này nhé”.

thuphuong1

Ngay lập tức, đoạn comment qua lại này đã khiến dân tình dậy sóng. Nam ca nhạc sĩ Tú Dưa - người sáng tác ca khúc Nắm lấy tay anh cũng trả lời ngay dưới đó (tag cả Thu Phương vào) với nội dung: “Tôi chưa bao giờ đồng ý cho ai hát NĂM LẤY TAY ANH ngoài Tuấn Hưng cả. Trừ khi mọi người tự ý hát chui. Vì trên cục tác quyền tôi cũng đăng ký bài hát này là Hưng hoàn toàn độc quyền sử dụng biểu diễn và phát hành. Cái này chị Thu Phương nên có lời với Hưng .Tránh bị hiểu lầm”. 

thuphuong2

Sự việc có thể hiểu đơn giản rằng Thu Phương đã sử dụng ca khúc Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng để hát trong những lần biểu diễn của mình. Nam ca sĩ đàn em đã không hài lòng về việc này và dùng status này để nhắc khéo đàn chị. Vấn đề là, sau những lời nói khó nghe với Mỹ Linh, đây là lần thứ 2 Tuấn Hưng có thái độ khá khó chịu với một nữ ca sĩ đàn chị mặc dù có thể thực sự câu chuyện anh đưa ra không sai về bản chất. Bạn bè cũng cả hai cũng đưa ra nhiều lời khuyên các bên nên giữ bình tĩnh. Hiện tại, phía nữ ca sĩ Thu Phương vẫn chưa có phản hồi nào. 

thuphuong4

Mối quan hệ của Thu Phương và Tuấn Hưng khi cùng ngồi “ghế nóng” The Voice rất tốt.

Thu Phương khá nhiều lần hát ca khúc Nắm lấy tay anh trong những lần biểu diễn của mình

MV Nắm lấy tay anh - một hit rất lớn thuộc sở hữu của Tuấn Hưng

Chia sẻ
tag-icon
Tin mới nhất