Giải Trí

Tú Vi tung ảnh cưới nhắng nhít sau đám cưới ngôn tình

Chia sẻ

Sau hôn lễ ngôn tình, tân lang tân nương đã công bố bộ ảnh cưới chính thức chụp tại Alma Oasis Long Hải. Trong bộ ảnh, Tú Vi - Văn Anh khoe khoảnh khắc vui đùa nhắng nhít cùng bạn bè.

Tu Vi (1)

Đám cưới lãng mạn ngày 8/11 đến nay vẫn còn lan tỏa sức nóng bởi những khoảnh khắc, clip vui nhộn của cặp đôi Tú Vi - Văn Anh liên tiếp được tung ra. Dành món quà đặc biệt cho người thân và bạn bè, Tú Vi vừa bật mí bộ ảnh cưới quậy tưng bừng cùng những người bạn được vợ chồng cô lên ý tưởng chụp cách đây không lâu.

Clip chụp ảnh cưới vui nhộn của Văn Anh - Tú Vi

Tu Vi (2)

Để ghi lại kỷ niệm đẹp nhất trong đời, Tú Vi và Văn Anh như trở về “bản chất thật” với các khoảnh khắc đùa ngịch trong phòng ngủ, phòng tắm hay giữa biển trời bao la.

Tu Vi (20)

Để làm nổi bật nhan sắc tươi trẻ, năng động của Tú Vi, chuyên gia trang điểm Tee Lee chọn phong cách da trong suốt, nhấn vào đôi môi cam nude của nàng dâu.

Tu Vi (5)

Góp mặt trong bộ ảnh cưới là các phù dâu, phù rể, những người bạn thân thiết của cặp vợ chồng trẻ.

Tu Vi (7)

Được biết, không chỉ chăm lo trang phục cho Tú Vi, Văn Anh, nhà thiết kế Chung Thanh Phong còn đảm nhiệm thiết kế trang phục, phụ kiện và cả… hoa cầm tay của phù dâu phù rể, để tạo nên sự đồng điệu, phong cách thống nhất cho bộ ảnh cưới.

Tu Vi (9)

Trong khi các cô gái có dịp quậy tưng bừng trong phòng ngủ…

Tu Vi (11)

… thì các chàng trai lại khoe vẻ bảnh bao.

Tu Vi (12)

Tu Vi (14)

Tu Vi (3)

Tu Vi (18) Tu Vi (24)

Chia sẻ
Tin mới nhất