Giải Trí

Từ thiện để làm gì? Đừng nói, hãy hành động như Tuấn Hưng và MC Phan Anh

Hương Ngân
Chia sẻ

Tuấn Hưng cùng Phan Anh trực tiếp trao quà cho hơn 500 hộ dân bị ảnh hưởng bời hiện tượng cá chết hàng loạt ở tỉnh Quảng Bình với tổng số tiền quyên góp thiện nguyện lên đến 800 triệu đồng.

Sau lần quyên góp được 300 triệu đồng giúp ngư dân Hà Tĩnh, ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn của mình tiếp tục kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ ngư dân bị ảnh hưởng bời hiện tượng cá chết hàng loạt ở tỉnh Quảng Bình. Mới đây, anh cùng với nhạc sĩ Tú Dưa, MC Phan Anh, nhóm Oplus có chuyến đi tới Quảng Bình trao tận tay những món quà ý nghĩa, cứu trợ cho bà con ngư dân.

Với tổng số tiền lên đến 800 triệu đồng, các nghệ sĩ đã trao tặng cho hơn 500 hộ dân trong đó gồm: gạo, mỳ, dầu ăn, sữa và 2 triệu đồng cho 100 hộ nghèo - cận nghèo, những hộ bình thường nhận phong bì 1 triệu đồng. Đặc biệt, nhóm thiện nguyện của ca sĩ Tuấn Hưng còn trao 20 xuất quà 5 triệu đồng cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt éo le tại đây.

MC Phan Anh cùng Tuấn Hưng tham gia chuyến đi từ thiện ý nghĩa này.

MC Phan Anh cùng Tuấn Hưng tham gia chuyến đi từ thiện ý nghĩa này.

Tuấn Hưng và MC Phan Anh đã rất cảm thông khi trực tiếp gặp gỡ lắng nghe hoàn cảnh khó khăn của bà con ngư dân trong thôn.

Cả hai rất cảm thông khi trực tiếp gặp gỡ lắng nghe hoàn cảnh khó khăn của bà con ngư dân trong thôn.

Ca sĩ Tuấn Hưng nghẹn ngào chia sẽ với bà con: "Tôi về đây mang ý nghĩa là thiện nguyện nhưng mục địch chính là để gần gũi với bà con, mong mọi người hết sức bình tĩnh đoàn kết thương yêu nhau hơn, khó thì là khó chung, gia đình nào cũng khó khăn không riêng gì một ai hãy làm theo lời bác Hồ “Lá lành đùm lá rách” để cùng nhau vượt qua cơn nguy khó này. Quảng Bình nổi tiếng với câu thơ “Lắng nghe mẹ kể ngày xưa - Chang chang cồn cát nắng mưa Quảng Bình” vậy mà hôm nay thời tiết lại không thể đẹp hơn thế này vẫy mong bà con hãy cùng nhau vui vẻ trọn vẹn trong ngày hôm nay".

Giọng ca Nắm lấy tay anh nghẹn ngào chia sẽ với bà con: “Tôi về đây mang ý nghĩa là thiện nguyện nhưng mục địch chính là để gần gũi với bà con, mong mọi người hết sức bình tĩnh đoàn kết thương yêu nhau hơn, khó thì là khó chung, gia đình nào cũng khó khăn không riêng gì một ai. Hãy làm theo lời câu tục ngữ: “Lá lành đùm lá rách”, để cùng nhau vượt qua cơn nguy khó này. Quảng Bình nổi tiếng với câu thơ “Lắng nghe mẹ kể ngày xưa - Chang chang cồn cát nắng mưa Quảng Bình”, vậy mà hôm nay thời tiết lại không thể đẹp hơn thế này vẫy mong bà con hãy cùng nhau vui vẻ trọn vẹn trong ngày hôm nay“.

Nhac sĩ Tú Dưa và Bà Michelle Le việt kiều mỹ đồng thời cũng là bầu xô nổi tiếng, bà đã từ Mỹ về Việt Nam để tham gia chuyến thiện nguyện này, bà Michelle và ca sĩ Bằng Kiều đã kêu gọi kiều bào ở khắp nơi quyên một được một nửa số tiền cho chuyến thiện nguyện Quảng Bình lần này.

Nhac sĩ Tú Dưa và bà Michelle Le - bầu show người Việt nổi tiếng ở Mỹ đã về nước để tham gia chuyến thiện nguyện này. Bà Michelle và ca sĩ Bằng Kiều đã kêu gọi kiều bào ở khắp nơi quyên một nửa số tiền cho chuyến thiện nguyện lần này.

160609startuanhung-3

Cụ thể, bà Michelle Le đã quyên góp được hơn 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, là sự đóng góp của vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc, Bằng Kiều. Tất cả đã huy động được rất nhiều tấm lòng hảo tâm từ các bầu show và văn nghệ sĩ tại Mỹ.

Thôn Cừa Thôn, Xã Hải Ninh là thôn đặc biệt bị ảnh hưởng rất nặng nề bởi hiện tượng cá chết hàng loạt.

Thôn Cừa Thôn, Xã Hải Ninh là thôn bị ảnh hưởng rất nặng nề bởi hiện tượng cá chết hàng loạt.

Toàn bộ 518 hộ gia đình trong thôn đều nhận được cứu trợ từ quỹ từ thiện của ca sĩ Tuấn Hưng bao gồm gạo, mỳ, dầu ăn, sữa và số tiền nhỏ để khắc phục đời sống gia đình.

Toàn bộ 518 hộ gia đình trong thôn đều nhận được cứu trợ từ quỹ từ thiện của ca sĩ Tuấn Hưng bao gồm gạo, mỳ, dầu ăn, sữa và số tiền nhỏ để khắc phục đời sống gia đình.

Đích thân Tuấn Hưng và các nghệ sĩ trao từng phần quà cho bà con ngư dân.

Đích thân Tuấn Hưng và các nghệ sĩ trao từng phần quà cho bà con ngư dân.

Không quên hỏi thăm tình hình của mọi người.

Không quên hỏi thăm tình hình của mọi người.

Nam ca sĩ tận tình hướng dẫn bà con di chuyển.

Nam ca sĩ tận tình hướng dẫn bà con di chuyển.

Nụ cười hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Nụ cười hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Nhìn bà con mừng rỡ khi nhận được số tiền cứu trợ khá là lớn đối với họ lúc này, nhóm Oplus đã không dấu được niềm cảm xúc.

Nhìn bà con mừng rỡ khi nhận được số tiền cứu trợ khá lớn đối với họ lúc này, nhóm Oplus không giấu được niềm cảm xúc.

Nhiều ngư dân đã bật khóc khi nhận được quà và tình cảm của các nghệ sĩ dành cho bà con ở nơi đây.

Nhiều ngư dân đã bật khóc khi nhận được quà và tình cảm của các nghệ sĩ dành cho mình.

>>> Xem thêm:

Tuấn Hưng đội nắng đi trao tặng hơn 300 triệu đồng cho ngư dân Hà Tĩnh

Mỹ Linh và Phan Anh - Xót xa quá trời ơi!

MC Phan Anh: ‘Thêm một lần nữa cám ơn vì đã không im lặng’

Tuấn Hưng phản pháo tin đồn mua xe cho bạn để PR

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất