Giải Trí

Từ gói cà phê trong khách sạn, cư dân mạng phát hiện Katy Perry đang ở Việt Nam?

Chia sẻ

Hình ảnh do cô ca sĩ "Roar" chia sẻ mới đây cho thấy, cô đang ở Việt Nam. Nguồn tin còn tiết lộ, người đẹp có mặt tại Việt Nam từ hai hôm trước.

Cách đây ít giờ, Katy Perry bất ngờ chia sẻ ảnh trên trang cá nhân. Cô ngồi nghỉ trên ghế sopha, đội mũ mang dòng chữ Unicef, trang phục đơn giản thư giãn tại khách sạn. Tấm ảnh này lập tức bị cư dân mạng Việt 'đưa vào tầm ngắm'. Đa số ý kiến tin rằng người đẹp Roar đang ở Việt Nam với khá nhiều bằng chứng.

Hình ảnh được cho chụp tại khách sạn ở Việt Nam của Katy Perry.

Hình ảnh được cho chụp tại khách sạn ở Việt Nam của Katy Perry.

katy perry3

Trước đó cô than phiền về việc mệt mỏi sau chuyến bay dài.

Trước đó cô than phiền về việc mệt mỏi sau chuyến bay dài.

Có thể thấy, không gian khách sạn này đúng “chuẩn” phòng nghỉ tại Việt Nam. Từ vật dụng trong khách sạn và đặc biệt là gói cà phê mang thương hiệu Việt cùng hai chai nước khoáng càng khiến dư luận tin đây ảnh chụp tại Việt Nam.

Lúc này, những người hâm mộ cô ca sĩ đã lục lại thông tin trên trang Twitter của cô. Khoảng một ngày trước đó, Katy than phiền về chứng mệt mỏi khi đi máy bay kéo dài. Thông tin này càng khiến fan tin rằng, Katy sau khi trở về từ Cannes đã dừng chân ở Việt Nam.

Trên Fanpage của cô tại Việt Nam còn tiết lộ Katy Perry đang ở Nha Trang. “Một người bạn làm tại sân bay cho hay là chị đã ghé Việt Nam cách đây 2 ngày và đang vi vu tại Nha Trang”, thông tin trên Fanpage của Katy viết.

Năm nay có khá nhiều nghệ sĩ nước ngoài bí mật đến Việt Nam nghỉ ngơi. Không loại trừ khả năng, Katy cũng là một trong số đó.

Mới đây nhất, một người hâm mộ đã tìm ra địa điểm mà cô lưu lại. Theo đó, chiếc ghế sofa và nội thất bên trong căn phòng của khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ (Ninh Thuận) trùng khớp với bức ảnh do Katy Perry cập nhật trên trang cá nhân. Phát hiện này khiến cho nghi vấn trên càng có thêm cơ sở.

KatyPerryvietnam1

katyperry

Không mấy khó khăn để nhận thấy những điểm giống nhau giữa hai bức ảnh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất