Giải Trí

Tứ đại giai nhân 'sắc-tài-tiền' triệu người mê của showbiz Hoa ngữ

Chia sẻ

Đa phần trong số họ là những người đẹp đã có nửa kia và đó là lý do khiến nhiều người ái ngại cho showbiz Hoa ngữ trẻ trung.

Triệu Vy

“Tiểu Yến Tử” Triệu Vy là một trong những ngôi sao có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí Hoa ngữ. Năm 1994, cô lần lượt tốt nghiệp trường Sư phạm thành phố Vu Hồ và Học viện Hằng Thông.

Một năm sau, Triệu Vy lên Bắc Kinh. Tháng 4/1996, cô đăng ký dự thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và Học viện Hí kịch Trung Quốc. Gần đây cô còn lấy được bằng Thạc sĩ chuyên ngành đạo diễn.

Triệu Vy giàu có xa hoa bậc nhất.

Triệu Vy giàu có xa hoa bậc nhất.

Xinh đẹp, tài giỏi và giàu có, Triệu Vy là người phụ nữ trong mơ của đấng mày râu. QQ cho biết, Triệu Vy với việc sở hữu nhiều mã cổ phiếu, mối quan hệ mạnh mẽ với các doanh nhân giàu có bậc nhất Trung Quốc đang là “quý bà” trên thương trường. Tính về tài sản, Én nhỏ đã lọt vào Top 500 doanh nhân giàu nhất nước. Giới đầu tư đánh giá cô là Warren Buffet (tỷ phú Mỹ) phiên bản nữ.

Gần 20 năm trước, nữ diễn viên làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ nhờ vai Tiểu Yến Tử. Giờ đây, 2 thập kỷ qua đi, cô thậm chí còn tung hoành hơn xưa khi chiếm vị trí nhất tỷ ở địa hạt cả màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ. Tài sản của người đẹp ước tính đạt 1 tỷ USD.

resize_lamchilinh1

Hai trong số các bất động sản của Triệu Vy.

Hai trong số các bất động sản của Triệu Vy.

Dù không ra mặt khoe khoang nhưng vị trí của Én nhỏ giờ là bất di bất dịch. Quan hệ của cô không bị bó gọn trong giới showbiz mà còn rất thân thiết với các đại gia kinh tế như Mã Vân.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi có trình độ học vấn cao, 15 tuổi đã đỗ vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô được coi là sinh viên ưu tú của trường bên cạnh nhan sắc như thần tiên.

resize_luudiecphi5 (Copy)

Biệt thự và xe sang của Lưu Diệc Phi.

Biệt thự và xe sang của Lưu Diệc Phi.

Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào khiến triệu người mê.

Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào khiến triệu người mê.

Tuy còn trẻ nhưng “tiểu hoa đán” Lưu Diệc Phi đã nắm trong tay nhiều bất động sản khủng ở các khu biệt thự cao cấp. Đặc biệt căn biệt thự thuộc khu Thuận Nghĩa ở Bắc Kinh rộng tới 4500m2 được thiết kế kiên cố. Sân vườn liền kề biệt thự có diện tích tương đương với một sân bóng cỡ nhỏ.

Ngoài ra các căn biệt thự khác của nữ diễn viên cũng đặt rải rác quanh thủ đô Bắc Kinh, thành phố Thượng Hải…

Lưu Diệc Phi còn có bộ sưu tập xế hộp sang chảnh như Rolls Royce, Ferrari, Porsche… Lưu Diệc Phi thường cùng mẹ xuất hiện với chiếc Porsche Cayenne S có giá khoảng hơn 150.000 USD (hơn 3 tỷ đồng) dùng để đi chơi, mua sắm.

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh có gương mặt đẹp thanh tú, vóc dáng gợi cảm. Cô còn được biết đến là sao nữ có học vị và gia thế.

resize_lamchilinh

Lâm Chí Linh tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế và mỹ thuật tại Toronto (Canada). Cha cô - ông Lâm Phồn Nam là doanh nhân có tiếng trong ngành công nghiệp nhôm. Tài sản gia đình lên đến vài trăm triệu NDT. Bản thân kiều nữ họ Lâm cũng thuộc hàng chân dài đắt giá showbiz Hoa ngữ. 10 năm qua, cô liên tục là người đẹp có thù lao cao nhất làng giải trí.

Trần Khải Lâm - Hoa hậu đa tài

resize_Tran-Khai-Lam-2 Hoa hậu Trần Khải Lâm sang Canada học tập khi mới 5 tuổi. Cô tốt nghiệp đại học Simon Fraser. Nữ diễn viên còn nói thạo 3 thứ tiếng. Người đẹp TVB còn thu hút mọi sự chú ý khi xuất thân trong gia đình giàu có. Hiện, cô sống cùng bố mẹ tại biệt thự sang trọng hơn trăm triệu HKD ở khu Cửu Long (Hong Kong). Cha Trần Khải Lâm sở hữu chuỗi nhà hàng cao cấp có giá trị tài sản bạc tỷ. Vì thế, khi Khải Lâm công khai yêu Trịnh Gia Dĩnh, gia đình cô rất phản đối. Họ cho rằng tài tử này không phù hợp và xứng lứa vừa đôi với cô con gái cưng của gia đình. Hiện, Khải Lâm còn là diễn viên được TVB o bế.

Chia sẻ
Tin mới nhất