Giải Trí

Truyền thông quốc tế 'ảo tưởng sức mạnh' về đám cưới của Angela Baby

Chia sẻ

Những trang tin của Anh và Mỹ so sánh đám cưới cặp sao nổi tiếng với hôn lễ Kim Kardashian hay hoàng gia.

Đám cưới hoành tráng quá mức trong mắt truyền thông quốc tế

Các trang mạng như BBC, Forbes… đều đồng loạt đăng tải tin tức về đám cưới Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh trong 3 ngày gần đây. Theo họ đây là đám cưới thế kỷ châu Á.

Đám cưới khiến Angela Baby được so sánh với Kim Kardashian.

Đám cưới khiến Angela Baby được so sánh với Kim Kardashian. Hôn lễ của cặp sao chỉ kém cạnh đám cưới công nương Kate Middleton và Hoàng tử William.

Đám cưới của Kim từng tiêu tốn 12 triệu USD.

Đám cưới của Kim từng tiêu tốn 12 triệu USD.

“Nếu bạn từng nghĩ mọi thứ là hoang đường trong đám cưới Kim Kardashian và Kanye West với con số 12 triệu USD thì bạn sẽ ngạc nhiên khi biết Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh - hai nghệ sĩ nổi tiếng Trung Quốc đã chi ra 31 triệu USD cho hôn lễ vừa diễn ra, chỉ kém 3 triệu USD so với ngày vui của Hoàng tử William và công nương Kate Middleton” - trang Forbes cho hay.

Cũng theo đó, Angela Baby được ví von là Kim Kardashian Trung Quốc, đã đeo vương miện Dior có độ dài hàng mét, váy cưới Dior được kết từ 100 bông hoa hồng bằng ren được kết thủ công,, nhẫn kim cương 5 carat có giá khoảng 1,5 triệu USD do nhà thiết kế Chaumer thực hiện và cả tòa lâu đài trong ngày cưới. Ngay cả bánh cưới cũng có độ dài 3 mét.

“Một đám cưới siêu hoành tráng. Nhưng chúng tôi thật không hiểu tại sao hai người bình thường lại sẵn sàng chi ra số tiền 31 triệu USD chỉ cho một đám cưới, thật quá lạ kỳ”.

Sự thật phũ phàng trong hôn lễ - truyền thông tính toán sai lệch

Trước ngày cưới, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ mua tặng vợ nhẫn kim cương trị giá 5,53 carat và đặt vương miện trong ngày cưới. Chiếc vương miện được đặt tại một nhà chế tác trang sức cho nữ hoàng Pháp có lịch sử ra đời từ năm 1780.

Vương miện trong đám cưới là hàng mượn.

Vương miện trong đám cưới là hàng mượn.

Đám cưới xa hoa nhưng 90% chi phí được tài trợ.

Đám cưới xa hoa nhưng 90% chi phí được tài trợ.

Tuy nhiên, sát giờ truyền thông mới ngã ngửa, vương miện cưới của Angela Baby chỉ là đồ đi mượn. Tài tử không mua, thay vào đó chỉ mượn tạm đeo trong ngày cưới.

Về phần đám cưới 31 triệu USD xa hoa, thực tế dàn khách mời ban đầu dự kiến 2.000 người. Nhưng quá nửa trong số này cáo bận không tham dự như Dương Mịch, Lưu Khải Uy, Phạm Băng Băng, Lý Thần, Lưu Diệc Phi, Diêu Thần, Lục Nghị, Trần Khôn, Châu Tấn… Theo thống kê, thực tế đám cưới chỉ có khoảng 500 khách.

Đám cưới với quy mô lớn, hàng trăm khách mời nổi tiếng và kinh phí tổ chức ngốn cả trăm tỷ đồng. Hãng tin Phượng Hoàng cho biết, tất cả chỉ là sự thái quá từ phía cô dâu và chú rể. Trên thực tế, 90% kinh phí trong lễ cưới là do tài trợ, các thương hiệu quảng cáo hùn hạp ủng hộ.

10% còn lại do anh chi trả chỉ bao gồm chi phí váy cưới và nhẫn cưới cho Angela Baby.

Như vậy theo tính toán chính xác, chi phí tối đa Huỳnh Hiểu Minh bỏ ra trong hôn lễ chỉ dao động 3 triệu USD (khoảng hơn 60 tỷ đồng). Đây là con số không giật mình và chưa đạt tầm đám cưới đắt giá nhất Trung Quốc, khi xếp sau Từ Tử Kỳ, Coco Lee - những người đẹp tổ chức cưới tầm trăm tỷ đồng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất