Giải Trí

Trường Giang diện đồ đôi, đưa Nhã Phương về ra mắt gia đình

Chia sẻ

Cả hai đáp chuyến bay về Đà Nẵng trong sự chào đón của nhiều người hâm mộ. Bỏ lại những ồn ào làm rúng động showbiz thời gian qua, họ vẫn đồng hành cùng nhau trong các hoạt động.

Sau thời điểm vướng scandal tình ái với Quế Vân, cả Trường Giang lẫn Nhã Phương vẫn quyết định im lặng. Tuy nhiên, tối 18/2, nam diễn viên hài hot nhất nhì showbiz Việt bất ngờ chia sẻ hình ảnh bản thân tay trong tay cùng Nhã Phương bên cạnh một số người hâm mộ. Cả hai diện trang phục tông trắng, đeo kính đôi và chọn các phụ kiện khác tương tự nhau.

Trường Giang và Nhã Phương tay trong tay tại sân bay Đà Nẵng.

Trường Giang và Nhã Phương tay trong tay tại sân bay Đà Nẵng.

Trong đoạn trạng thái kèm theo hình ảnh được chia sẻ trên Fanpage, Trường Giang gây chú ý khi mở đầu bằng câu: “Đưa nàng về ra mắt…”. Theo tìm hiểu của một trang tin, vì “ông Mười Khó” có lịch diễn tại Đà Nẵng vào ngày 18/2 nên quyết định sắp xếp để đưa Nhã Phương đi cùng để về gặp gỡ, ra mắt gia đình tại Quảng Nam.

Đoạn trạng thái khiến các fan xôn xao của nam diễn viên hài sinh năm 1983.

Status khiến các fan xôn xao của nam diễn viên hài sinh năm 1983.

nhaphuong3

Một hình ảnh khác của Trường Giang - Nhã Phương do một fan chia sẻ.

Trước đó, một nguồn tin thân cận cho hay, hồi đầu tháng 2, Trường Giang cũng đến nhà nữ diễn viên Tuổi thành xuân để thăm hỏi người thân của bạn gái. Trong những ngày xảy ra scandal, Nhã Phương vẫn vui vẻ hộ tống Trường Giang đi diễn và không màng đến những ồn ào.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất