Giải Trí

Lan Khuê lọt top 11 Miss World - viết lại lịch sử nhan sắc Việt

Chia sẻ

Hoa hậu Tây Ban Nha trở thành tân Hoa hậu Thế giới 2015, riêng Lan Khuê xuất sắc lội ngược dòng vào đến top 11, chính thức đưa tên tuổi Việt Nam lên một tầm cao mới ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tối 19/12, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 bước vào đêm chung kết để tìm ra ngôi vị cao nhất. Đại diện Việt Nam - Lan Khuê cũng đã thể hiện tốt bản lĩnh, sự tự tin và được đánh giá cao trong cuộc thi năm nay. Với sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả, Lan Khuê đã đoạt giải bình chọn (Hoa hậu được yêu thích nhất) và lọt vào top 11 Hoa hậu xuất sắc nhất của năm nay.

Dù không vào đến top 5 nhưng thành tích này của Lan Khuê đã đánh dấu một cột mốc mới của lịch sử làng nhan sắc Việt, bởi danh hiệu cao nhất mà Việt Nam đoạt được tại Miss World trước đây chỉ là top 15 (Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền dự thi năm 2004). Bên cạnh đó, bộ trang phục dạ hội của Lan Khuê cũng đã giúp nhà thiết kế Lý Quí Khánh đoạt giải Nhà thiết kế toàn cầu (World Designer). Điều này khiến khán giả vô cùng phấn khởi.

Lan Khuê được công bố vào top 11.

Trang phục của nhà thiết kế Lý Quí Khánh giúp anh đoạt giải.

Hoa hậu Tây Ban Nha là người đăng quang Miss World năm nay. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Hoa hậu Nga và Á hậu 2 thuộc về người đẹp Indonesia.

Hãy cùng nhìn lại diễn biến của đêm chung kết Hoa hậu Thế Giới.

Những hình ảnh trước khi diễn ra đêm chung kết:

beautyCrown_01

Khách sạn Beauty Crown (Tam Á, Trung Quốc) - nơi sẽ diễn ra đêm chung kết Miss World nhìn từ bên ngoài.

4-1450524925711

Sân khấu đêm chung kết trước giờ G.

Sân khấu đêm chung kết trước giờ G.

20h: Phần chính của chương trình bắt đầu với màn múa lân hoành tráng mang đậm phong cách Á Đông có tên Lời chào từ Hải Nam.

HHTG (19)

20h05: Các hoa hậu lần lượt trở lại lễ đài trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy. Lan Khuê xuất hiện gần cuối với nhan sắc tỏa sáng và thần thái tươi tắn, lộng lẫy.

 

20h15: Đảm nhận vai trò dẫn chương trình đêm chung kết là Hoa hậu thế giới 2013 người Philippines Megan Young và nam diễn viên kiêm host chương trình truyền hình nổi tiếng Tim Vincent

HHTG (3)

20h20: Ban giám khảo đêm chung kết lần lượt được giới thiệu, trong số đó có Hoa hậu Thế giới đầu tiên của Trung Quốc Trương Tử Lâm và Hoa hậu Thế giới các năm 1988, 2001, 2002…

mw3

20h30: Nhà thiết kế Lý Quí Khánh bất ngờ được Ban tổ chức xướng tên ở hạng mục Nhà thiết kế toàn cầu (World Designer) với trang phục dạ hội mà anh thiết kế cho Lan Khuê.

Hoa hậu Philippines được xướng danh ở hạng mục Hoa hậu Truyền thông. Hoa hậu Siêu mẫu (Top Model) thuộc về Hoa hậu Tây Ban Nha.

20h35: Hoa hậu Guyana, người đoạt giải Hoa hậu Tài năng, thể hiện ca khúc da diết One Last Time trên sân khấu chung kết Miss World.

HHTG (6)

20h45: Danh hiệu Hoa hậu Nhân ái thuộc về Hoa hậu Indonesia với dự án đưa nước sạch về một ngôi làng nghèo mà cô khởi xướng.

mw8

20h50: Các người đẹp đến từ Indonesia, Jamaica, Nga, Lebanon, Pháp, Nam Phi, Guyana, Tây Ban Nha, Úc, Hà Lan, Brazil, Kazakhstan, Ba Lan, New Zealand, Trung Quốc, Nam Sudan, Scotland, Ecuador, Bắc Ailen là những thí sinh có tổng điểm cao nhất tính đến thời điểm hiện tại. Thí sinh Lan Khuê của Việt Nam đã không thể lọt vào danh sách những thí sinh cuối cùng bước vào vòng trong của cuộc thi.

mw9

20h55: Hoa hậu Nga, Philippines, Guyana, Lebanon, Tây Ban Nha, Indonesia, Jamaica, Pháp, Úc, Nam Phi, là những thí sinh lọt vào top 10.

Hoa hậu Lan Khuê của Việt Nam bất ngờ được xướng tên là thí sinh thứ 11 lọt vào vòng cuối cùng với danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất.

HHTG (10)

21h05: Lan Khuê cùng 10 Hoa hậu khác lần lượt trở lại sân khấu.

HHTG (21)

21h15: Một tiết mục sôi động có tên Dance of the World được biểu diễn trên sân khấu với sự tham gia của hoa hậu các nước. Sau phần đồng diễn, các hoa hậu lần lượt thể hiện một phần múa ngắn của mình trên sân khấu.

 

HHTG (20)

HHTG (7)

21h25: Các hoa hậu lọt vào top 5 được công bố. Hoa hậu Tây Ban Nha là người đầu tiên được xướng tên. Tiếp theo là Hoa hậu Nga, Hoa hậu Indonesia, Hoa hậu Lebanon và Hoa hậu Jamaica.

Họ cùng trả lời câu hỏi chung của Ban giám khảo: “Tại sao bạn nghĩ mình xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Thế giới?”.

,33

Hoa hậu Tây Ban Nha chia sẻ, cô cho rằng mình xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Thế giới bởi cô tin vào sức mạnh của phái nữ và nghĩ rằng mình có thể góp sức giúp cho toàn cầu trở nên tốt đẹp hơn.

M36

Với Hoa hậu Nga, trong phần trả lời của mình, cô đề cao lòng nhân ái của các hoa hậu và xem đó là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn ra một người xứng đáng.

m42

Hoa hậu Indonesia cũng cho rằng chất nhân văn là điều quan trọng. Với bước đà là danh hiệu Hoa hậu Nhân ái, cô tin mình có thể mang lại thêm nhiều lợi ích cho mọi người sau khi đăng quang.

m51

Tạo nên sự khác biệt và mang lại nụ cười cho mọi người là câu trả lời của Hoa hậu Lebanon.

m61

Hoa hậu Jamaica cho biết nếu chiến thắng trong ngày hôm nay, cô sẽ dùng vinh quang của mình để nhân rộng thêm những điều tốt đẹp đến với nhiều nơi hơn trên thế giới.

21h45: Hoa hậu Guyana một lần nữa thể hiện tài năng ca hát trên sân khấu. Cô thể hiện bản hit If I Ain't Got You của Alicia Keys.

mw1

21h50: Hoa hậu các nước một lần nữa ra sân khấu nhảy múa trong một ca khúc sôi động để chào khán giả. Top 5 thí sinh vào chung cuộc cũng được mời ra lễ đài trở lại để chuẩn bị cho giây phút công bố kết quả.

HHTG (13)

21h55: Hoa hậu Indonesia được xướng danh Á hậu 2. Á hậu 1 thuộc về Hoa hậu Nga và danh hiệu cao quý nhất - Hoa hậu Thế giới 2015 thuộc về người đẹp đến từ Tây Ban Nha Mireia Lalaguna Royo.

HHTG (2)

HHTG (16)

HHTG (15)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất