Giải Trí

Trốn người yêu, Diễm My 9x đi 'quẩy' cùng Huyền My

Chia sẻ

Tại bữa tiệc âm nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ quốc tế cũng như các DJ hàng đầu của Đông Nam Á, Diễm My 9x đã có một buổi tụ tập tưng bừng cùng bạn bè.

Tối 19/9, tại một bữa tiệc EDM hoành tráng được tổ chức ở quận 4, TP HCM, Diễm My 9x bị bắt gặp đang lẻ bóng “quẩy” tưng bừng cùng Á hậu Huyền My. Được biết, nữ diễn viên trẻ vừa hoàn thành vai diễn “bà cô 30 tuổi” trong bộ phim điện ảnh Gái già lắm chiêu - dự kiến ra mắt vào đầu năm 2016. Sau một thời gian dài tập trung cho dự phim ảnh, có lẽ đây là thời điểm Diễm My thoả sức nhảy nhót nhiệt tình để giảm stress.
 
PSC_0026

Bị phát hiện khi đang “tám” chuyện với Huyền My, Diễm My nhanh chóng tạo dáng cùng cô bạn trước ống kính máy ảnh.

PSC_0174

Diễm My 9x là một trong những cái tên nữ diễn viên trẻ đang được quan tâm nhất hiện nay.

Diễm My là một trong những cái tên hiếm hoi sạch scandal trong showbiz hiện nay. Chuyện tình cảm của cô cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy thế, Diễm My không muốn dùng đời tư để gây sự chú ý trong sự nghiệp, cô từng tâm sự: “Có tình yêu là một động lực trong sự nghiệp, nhưng Diễm My cần khán giả công nhận tài năng của mình nhiều hơn là ngưỡng mộ vì đời tư.”

PSC_0145

PSC_0143

Từng được nhiều khán giả mong đợi sẽ trở thành ngọc nữ màn ảnh thứ hai, nhưng Diễm My đã chọn cho mình hướng đi riêng khi không muốn gắn liền tên tuổi với bất kỳ danh xưng nào.

Đáng chú ý nhất là trong năm 2015, Diễm My hoàn toàn giữ kín chuyện riêng tư của mình, chỉ “giữ nhiệt” danh tiếng bằng những bộ phim được gửi đến khán giả bằng tất cả những nỗ lực của cô. Khi mà, tất cả những buổi casting phim lớn nhỏ, chỉ cần nhân vật có điểm đặc biệt, Diễm My đều không ngại đến để thử vai như bao người khác.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất