Giải Trí

Tròn mắt với những món quà ‘sang chảnh’ của sao Việt

Chia sẻ

Những món quà mà Tú Dưa, Tuấn Hưng, Thu Minh hay Thủy Tiên được tặng khiến không ít người bất ngờ khi biết giá trị thật sự của nó.

Tú Dưa

Trong giới showbiz ai cũng biết ca sĩ Tuấn Hưng và nhạc sĩ Tú Dưa (Anh Tú) là cặp bài trùng của V-pop. Hai người “bén duyên” khi cùng gia nhập Quả dưa hấu - nhóm nhạc đình đám Hà thành một thời cùng Bằng Kiều và Tường Văn. Dù nhóm đã tan rã khá lâu nhưng họ vẫn gắn bó thân thiết với nhau. Tú Dưa từng sáng tác nhiều ca khúc hit cho bạn thân, đặc biệt bài Nắm lấy tay anh - ca khúc từng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trong nước.

Để đáp lại tình cảm bạn bè, mới đây, giọng ca Tìm lại bầu trời chi ra số tiền 700 triệu đồng mua tặng ôtô cho bạn thân, nhạc sĩ Tú Dưa. Tuấn Hưng cho biết, Tú Dưa là người anh em, cánh tay phải và cũng là người vào sinh ra tử cùng anh. Món quà này là cách anh tri ân đối với người bạn của mình.

giọng ca Tìm lại bầu trời chi ra số tiền 700 triệu đồng mua tặng ôtô cho bạn thân.

Giọng ca Tìm lại bầu trời chi ra số tiền 700 triệu đồng mua tặng ôtô cho bạn thân.

Nam ca sĩ sinh năm 1978 khẳng định, năm 2015 là năm sóng gió nhưng cũng là năm gặt hái nhiều thành công. Dù không phải ca sĩ có cát-xê cao nhất Vbiz nhưng anh tự tin khẳng định là người có show nhiều nhất.

Thu Minh

Ở thời điểm hiện tại, Thu Minh là một trong những giọng ca hàng đầu V-pop. Cô đến với âm nhạc từ khá sớm và đã “dắt túi” nhiều giải thưởng quan trọng như giải nhất Tiếng hát truyền hình, giải thưởng Liên hoan Giọng ca vàng Asean hay Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất năm 2013 (MAMA)…

Thành công trong âm nhạc của Thu Minh là nhờ vào giọng hát hay thiên bẩm, lối sống không scandal cùng việc cô luôn chăm chỉ lao động nghệ thuật, tìm tòi sáng tạo những cái mới để tạo khác biệt cho bản thân. Ngoài ra, sự ủng hộ nhiệt tình từ chồng Tây khiến nữ ca sĩ trở nên thăng hoa hơn trong âm nhạc lẫn cuộc sống. Tuy khác biệt về ngôn ngữ, tuổi tác nhưng doanh nhân Otto lại hiểu và đồng cảm với cô từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Chồng doanh nhân tặng Thu Minh siêu xe Mercedes S500 có trị giá 7 tỷ đồng.

Chồng doanh nhân tặng Thu Minh siêu xe Mercedes S500 có trị giá 7 tỷ đồng.

Có một điều mà bất kỳ ai hâm mộ Thu Minh đều nhận ra, từ ngày có người chồng yêu quý bên cạnh, cô thay đổi hoàn toàn. Không còn là một nữ ca sĩ sexy, cá tính trên sân khấu, thay vào đó Thu Minh trở nên đằm thắm hơn trong tính cách, đẳng cấp và tinh tế hơn qua gu ăn mặc. Sự thay đổi này có công không nhỏ từ người chồng đại gia của giọng ca Just love.

Những món quà của ông xã Thu Minh dành tặng cô bao gồm: nhẫn đính hôn gắn kim cương trị giá 300.000 USD, đồng hồ Rolex 65.000 USD, nhẫn cưới hơn 6 tỷ đồng. Đáng chú ý nhất là siêu xe Mercedes S500 có trị giá 7 tỷ đồng được Otto tặng trong dịp Giáng sinh năm 2013. Chiếc xe này còn gắn biển số tên Thu Minh đã khiến cô hạnh phúc đến bất ngờ.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng và Hương Baby là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Dù tuổi cách nhau tới 1 con giáp, nhưng Tuấn Hưng vẫn rất trẻ trung và yêu chiều cô gái xinh đẹp của mình. Không kém cạnh, người bạn đời của Tuấn Hưng cũng rất biết cách “nựng” chồng khi thường xuyên dành cho anh những món quà ý nghĩa, sang chảnh.

Mới đây, Tuấn Hưng đã chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân hình hảnh chiếc điện thoại Vertu do vợ anh - Hương Baby tặng sinh nhật sớm. Giọng ca Hà thành viết: “Hôm nay mùng một. Vợ tặng một thứ mà mình thích và thậm chí là rất thích. Bao lần cầm lên, lại hạ xuống. Cuối cùng chắc thấy mình máu quá , vợ âm thầm rước luôn về tặng làm quà sinh nhật trước hai tháng luôn. Cảm ơn vợ, hehe”.

Tuấn Hưng được vợ tặng điện thoại xịn.

Tuấn Hưng được vợ tặng điện thoại xịn.

Ngay lập tức bạn bè gửi lời chúc mừng đến huấn luyện viên The voice 2015, trong đó có nhiều nghệ sĩ trong giới như Khắc Việt, Nathan Lee, Trịnh Thăng Bình… Sau đó, Hương Baby cũng đăng tải hình ảnh bé Su Hào đang nghịch trên tay hai chiếc Vertu một màu trắng, một màu đen. Vợ của nam ca sĩ chia sẻ lời chúc tình cảm tới chồng: “Su Hào và mẹ chúc bố gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống nhé. Mãi là chỗ dựa vững chắc cho 2 mẹ con nhé”.

Thủy Tiên

Sau 6 năm yêu, kết hôn và có với nhau một cô công chúa xinh xắn, cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên mới chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 27/12 tại quê nhà của Thủy Tiên. Đây cũng là hôn lễ được trông chờ nhất trong năm 2014 bởi Thủy Tiên - Công Vinh được coi là cặp “Victoria - Beckham” của Vbiz. Trước đó, cả hai cũng thường xuyên dành cho nhau những món quà ý nghĩa.

nữ ca sĩ Kiss me đã khiến không ít người choáng váng khi tiết lộ bạn trai tặng cô chiếc đồng hồ Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch.

Nữ ca sĩ Kiss me đã khiến không ít người choáng váng khi tiết lộ bạn trai tặng cô chiếc đồng hồ Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch.

Xuất hiện trong ngày ra mắt một thương hiệu xe hạng sang mà Thủy Tiên làm đại sứ, nữ ca sĩ Kiss me đã khiến không ít người choáng váng khi tiết lộ bạn trai tặng cô chiếc đồng hồ Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch.

Được biết, chiếc đồng hồ có 7 vòng xoắn tạo thành hình con rắn ôm sát cổ tay Thủy Tiên. Mặt đồng hồ gắn nhiều viên kim cương lấp lánh, được làm từ bạc và đính 190 viên kim cương tinh xảo. Món quà có giá trị không dưới 500 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất