Giải Trí

Trời tối, mưa rơi nhưng đây mới là sân khấu đẹp nhất của Phan Anh - Khánh Thi - Hoàng Bách

Hương Ngân
Chia sẻ

Không chỉ mang đến những món quà cứu trợ sau bão lũ, các nghệ sĩ còn nhiệt tình giao lưu với bà con miền Trung tại xã Phương Điền (Hà Tĩnh).

Chia tay Quảng Bình, MC Phan Anh tiếp tục cùng đoàn từ thiện lên đường ngược về Hà Tĩnh để cứu trợ bà con đang gặp khó khăn sau trận mưa lũ lịch sử vào chiều 18/10. Có mặt tại xã Phương Điền - huyện Hương Khê, nam MC ngay lập tức bắt tay vào các hoạt động trao quà cho người dân.

Đáng chú ý, đến với Hà Tĩnh lần này, MC Phan Anh còn có sự tiếp sức đầy bất ngờ của ca sĩ Hoàng Bách và kiện tướng dancesport Khánh Thi. Nếu Khánh Thi cùng con trai đi xe ô tô từ Huế về Hà Tĩnh thì Hoàng Bách và cháu trai lại di chuyển từ sân bay Vinh rồi nhập đoàn từ thiện. Các nghệ sĩ không quản ngại vất vả, mệt mỏi vẫn nhiệt tình trao tặng những món quà thiết yếu cho từng hộ dân.

Trời đột ngột đổ mưa, MC Phan Anh vội vã kêu gọi mọi người vào trong nhà tránh mưa.

Trời tối, mưa rơi nhưng đây mới là sân khấu đẹp nhất của Phan Anh Khánh Thi Hoàng Bách

Rất đông người dân vẫn có mặt để nhận quà từ thiện từ đoàn MC Phan Anh.

Trời tối, mưa rơi nhưng đây mới là sân khấu đẹp nhất của Phan Anh Khánh Thi Hoàng Bách

Khánh Thi, Hoàng Bách đồng hành cùng Phan Anh tại Hương Khê - Hà Tĩnh.

Mặc dù trời đã tối muộn và đổ mưa nhưng ai ai cũng hăng say làm việc và không quên giao lưu với bà con ở Phương Điền. Từ những ca khúc như “Bố hay đi linh tinh”, đến “Thương về miền Trung” hay “Mắt nai cha cha cha“, đều được các thành viên trong đoàn từ thiện và tất cả bà con hòa giọng cùng nhau. Dường như tất cả họ đều quên đi sự mệt nhọc, lo lắng và mất mát vừa qua!

Trời tối, mưa vẫn rơi, nước xung quanh vẫn chưa rút hết nhưng chẳng có gì có thể ngăn chúng tôi trao cho nhau niềm vui cả về tinh thần lẫn phần nào vật chất…” - ca sĩ Hoàng Bạch chia sẻ cảm xúc.

Khánh Thi nhảy cùng người dân trong tiếng hát của Hoàng Bách.

Trời tối, mưa rơi nhưng đây mới là sân khấu đẹp nhất của Phan Anh Khánh Thi Hoàng Bách

Các nghệ sĩ vui vẻ hát, nhảy cùng bà con miền Trung.

Trời tối, mưa rơi nhưng đây mới là sân khấu đẹp nhất của Phan Anh Khánh Thi Hoàng Bách

Có lẽ đây chính là sân khấu đẹp nhất của Phan Anh - Khánh Thi - Hoàng Bách.

Nguyên văn dòng chia sẻ của ca sĩ Hoàng Bách:

Tôi cũng như mọi thành viên khác chẳng kịp chào hỏi, gặp nhau là lao vào việc, ai cũng đen xạm. Khánh Thi thì vật vờ vì vừa trải qua 8 tiếng ngồi xe từ Huế về Hà Tĩnh cùng cậu con trai chưa tròn tuổi rưỡi, chỉ có tôi và cậu cháu đi cùng là trông có vẻ trắng trẻo, khá khẩm nhất vì hành trình nhẹ hơn, bay sân bay Vinh rồi nhập đoàn tại Hà Tĩnh.

Vậy mà tôi không nghe thấy 1 lời than, 1 tiếng trách móc, mọi người thật tập trung làm theo chỉ đạo của anh trưởng đoàn đẹp trai, lúc hồn hậu, khi dữ dằn….

Một ngày thật ngắn ngủi vì đoàn di chuyển nhiều, tôi chỉ kịp tham gia cùng đoàn trao quà cho người dân 6 thôn ở xã Phương Điền, Hương Khê - Hà Tĩnh nhưng đã kịp nhìn thấy nụ cười của người dân mỗi nơi chúng tôi đến, những nơi mà dấu vết của trận lụt kinh hoàng vẫn còn hằn trên những ngọn cây, nóc nhà hay từng gương mặt người.

Hôm nay, trong phần giao lưu văn nghệ bất đắc dĩ khi chờ xe tải chở quà tới, chúng tôi và bà con đã cùng nhau hát cả chục bài, nhảy cả chục điệu. Từ “Bố hay đi linh tinh”, đến “Thương về miền Trung” hay “Mắt nai cha cha cha”, chúng tôi - các thành viên trong đoàn và cả bà con đã dường như quên đi sự mệt nhọc, lo lắng và mất mát vừa qua!

Trời tối, mưa vẫn rơi, nước xung quanh vẫn chưa rút hết nhưng chẳng có gì có thể ngăn chúng tôi trao cho nhau niềm vui cả về tinh thần lẫn phần nào vật chất…

Tôi xin mượn lời bài hát mà tôi đã hát tặng riêng cho người anh em của mình trong tối nay, người trong thời gian qua, với sự thông minh, quyết liệt, bản lĩnh và một trái tim yêu người, yêu đời nồng nhiệt đã hoàn toàn xứng đáng mang trên vai mình sứ mệnh đáng ngưỡng mộ của một người truyền cảm hứng, thứ cảm hứng của niềm tin vào tình người, tình đồng bào:

“Vì tôi sống như đoá hoa này, toả ngát hương thơm cho đời
Sống với nỗi khát khao rằng được hiến dâng cho cuộc đời…”

Sống như Phan Anh - Sống như những đoá hoa.

Và nữa, Phan Anh này, tôi biết chú làm những điều này chẳng vì những lời ngợi ca, và tôi cũng chưa từng nghiêm túc nói với ai câu này, nhưng tôi sẽ viết ra đây, một cách thật nghiêm túc rằng: TÔI NGƯỠNG MỘ CHÚ!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất