Giải Trí

Trò cưng Dương Khắc Linh bị cướp giật túi, kéo lê trên đường

Chia sẻ

Tuy không mất tài sản lớn nhưng học trò cưng của Dương Khắc Linh và mẹ lại dính khá nhiều vết trầy xước do té ngã, bị kéo lê một đoạn.

Tối 2/3, Thái Thị Hà Vi khiến bạn bè lẫn các fan lo lắng khi cập nhật hình ảnh bản thân phải băng bó một số chỗ ở tay và chân do bị cướp lên mạng xã hội, đồng thời mong mọi người hãy cảnh giác hơn mỗi khi ra đường.

havi

Status và hình ảnh của Hà Vi trên trang Facebook riêng sau vụ tai nạn do bị bọn cướp giật túi xách.

Trao đổi với Saostar.vn, nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh - huấn luyện viên của cô bé tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2015 cho biết, học trò cùng mẹ vừa chạy máy từ nhà anh về đến khu vực cầu Him Lam (quận 7, TP HCM) thì gặp chuyện không may.

havi1

Hà Vy và thầy giáo Dương Khắc Linh.

Thông qua trang cá nhân, ca sĩ Hương Tràm cũng đăng tải đoạn trạng thái về vụ việc. Cô chia sẻ, mặc dù “đàn em” và mẹ không mất nhiều tài sản nhưng cả hai trầy trụa khắp người vì bị bọn cướp lôi một đoạn trên đường.

Giọng ca Ngốc viết: “Cảnh báo! Cả nhà hết sức cẩn thận. Bé Hà Vi The Voice Kids, một bé em của Tràm. Vào lúc 22h, hai mẹ con di chuyển trên đoạn đường cầu Him Lam thì bị giật túi. Bọn cướp lôi cả hai mẹ con một đoạn đường khiến cả người bị thương tích nặng. Dù tài sản không mất nhiều nhưng không biết rằng bọn cướp có thể vì tiền mà táng tận lương tâm, mà làm nên những điều kinh khủng nào nữa. Nên xin mọi người hãy hết sức cảnh giác và chú ý. Không được đeo túi trên người khi di chuyển xe máy và hết sức cẩn thận đoạn đường nói trên”.

Status về vụ tai nạn của mẹ con bé Hà Vi được Hương Tràm đăng tải trên mạng xã hội.

Status về vụ tai nạn của mẹ con bé Hà Vi được Hương Tràm đăng tải trên mạng xã hội.

havi3

Bức ảnh khác của Hà Vi do quán quân Giọng hát Việt 2012 đính kèm theo đoạn trạng thái.

Vụ việc ca sĩ nhí Hà Vi và mẹ bị cướp một lần nữa khiến chẳng ít hoang mang. Trước cô bé hát rap, nhiều sao Việt khác từng gặp tai nạn tương tự - thậm chí là nặng hơn như Mai Phương Thúy, Thái Thùy Linh, Hải Yến Idol, Khánh My, Diễm My, Mâu Thanh Thủy, Lan Phương, Kelbin Lei, Thảo Trang, Kim Tuyến, Phương Uyên…

Clip: Hà Vi bùng nổ với bản hit See You Again tại vòng Giấu mặt

Chia sẻ
Tin mới nhất