Giải Trí

Trịnh Sảng: Giai nhân 9X ngây thơ hay 'sói đội lốt cừu'

Chia sẻ

Sau khi tin chia tay Hồ Ngạn Bân được đăng tải, nữ diễn viên "Vườn sao băng" lại rơi vào vòng "đầu sóng ngọn gió" với những nghi vấn về sự giả tạo.

Cách đây ít ngày, ca sĩ Hồ Ngạn Bân - bạn trai Trịnh Sảng bị bắt gặp qua đêm với gái lạ. Ngay trong ngày 28/3, bố Trịnh Sảng đã đưa ra phản hồi về việc vừa trở về nhà từ Bali (Indonesia) đã nghe thông tin này. Ông khẳng định Hồ Ngạn Bân là kẻ lăng nhăng.

Khán giả thấy vậy càng thương Trịnh Sảng, họ cho rằng ca sĩ họ Hồ không xứng đáng. Họ mở champagne ăn mừng khi cô đã bỏ rơi một kẻ không ra gì.

Vẻ ngây thơ của Trịnh Sảng.

Vẻ ngây thơ của Trịnh Sảng.

resize_trinhsang1

Cô luôn gầy gò, mỏng manh.

Cô luôn gầy gò, mỏng manh.

Tuy nhiên ngay sau đó, cư dân mạng lan truyền bức thư của bố Trịnh Sảng. Câu nói “vừa từ Bali trở về” bị mang ra săm soi. Cha cô vừa sang Bali để dự tiệc cưới của Bào Bối Nhĩ, một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng hôn lễ của Bối Nhĩ diễn ra vào chiều 30/3 và câu hỏi đặt ra là “Tại sao ngày 28/3, ông đã có phát ngôn như vậy”. Nhiều người cho rằng, có vẻ như câu nói đã sớm được chuẩn bị và chỉ chờ thời cơ là “phát sóng”.

Lật lại chuyện quá khứ cũ, khi Trịnh Sảng chia tay Trương Hàn. Cô đã lên báo khóc kể chuyện tình cảm đổ vỡ, thẩm mỹ níu kéo nhan sắc và tình yêu nhưng thất bại.

Trịnh Sảng yêu hai lần và đều đau đớn cùng cảnh. Người thương thì nói cô giả yêu Ngạn Bân để mong Trương Hàn quay lại, kẻ ghét thì cho rằng lần nào cũng vậy, cô luôn đóng vai người đáng thương, khiến người khác cảm thấy mong manh dễ vỡ.

Dòng chia sẻ của bố cô là khởi nguồn của nhiều nghi ngờ.

Dòng chia sẻ của bố cô là khởi nguồn của nhiều nghi ngờ.

Trịnh Sảng luôn đóng vai người bị hại.

Trịnh Sảng luôn đóng vai người bị hại.

Khi cô tham dự một show truyền hình thực tế, khán giả thất vọng vì chứng kiến phong cách ngang ngạnh khó chịu. Cô thường nói trống không, đổ trách nhiệm cho người khác và chỉ biết khóc lóc. “Tôi phát ngán khi thấy cô hỗn láo với bậc tiền bối. Cô ấy rõ ràng không như bề ngoài”, một cư dân mạng chia sẻ.

Bị chỉ trích quá mức, cô thanh minh “bị khớp” và: “Tôi không hợp với phong cách của ngành giải trí vì sự thẳng thắn”.

Cũng vì luôn đóng vai người bị hại, Trịnh Sảng sở hữu lượng anti-fan khá lớn. Nhiều người cho rằng, cô là “sói đội lốt cừu” - vốn không hề mỏng manh như tưởng tượng.

Chia sẻ
Tin mới nhất