Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh - Thành công của tôi xứng đáng với nỗ lực bỏ ra!

An Nhiên
Chia sẻ

Là một trong bốn tiểu hoa đán nổi bật nhất hiện nay của Trung Quốc, có trong tay nhiều tác phẩm thành công, tất cả đều được đánh đổi bằng nỗ lực không ngừng nghỉ của Triệu Lệ Dĩnh.

Vất vả 10 năm, thành công vừa kịp lúc

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, quê tại tỉnh Lang Phường, Trung Quốc, gia đình đều là nông dân không có ai theo nghệ thuật. Trước khi gia nhập làng giải trí, nữ diễn viên này làm công việc của một cô văn thư nhỏ. Năm 2006, Triệu Lệ Dĩnh tham gia cuộc thi tìm kiếm ngôi sao do đạo diễn tài năng Phùng Tiểu Cương làm giám khảo.

Triệu Lệ Dĩnh với giải thưởng đầu tiên, là tiền đề để tiến vào giới giải trí.

Triệu Lệ Dĩnh với giải thưởng đầu tiên - tiền đề đưa cô tiến vào giới giải trí.

Tuy đạt giải nhất của chương trình nhưng sự nghiệp của cô vẫn dậm chân tại chỗ, đóng tới 13 bộ phim nhưng vẫn không ai biết đến tên cô. Thời điểm đó, Triệu Lệ Dĩnh chỉ có cơ hội tham gia một vài vai phụ nhỏ trong những bộ phim thiên về nghệ thuật ít tiếng tăm.

Mãi đến năm 2010, Triệu Lệ Dĩnh được chọn đóng vai Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu cách cách, cánh cửa danh vọng mới mở ra với người đẹp này. Bộ phim là bước khởi đầu thuận lợi giúp cho Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục ghi dấu ấn với Lục Trinh truyền kỳ (2013), Sam Sam đến rồi (2014), Hoa Thiên Cốt (2015)… Sau mỗi một vai diễn, danh tiếng của mỹ nhân 1987 lại lên cao hơn, thu hút thêm hàng triệu người hâm mộ khắp châu Á.

Trả lời phỏng vấn về những năm tháng cố gắng mà không có thành công trước đó và vận may đổi đời chỉ sau một vai diễn, Triệu Lệ Dĩnh cho biết, cô cảm ơn quá khứ vì nhờ đó mà bản thân mình đã rèn giũa được kinh nghiệm diễn xuất. Những nỗ lực của cô đã được đền đáp xứng đáng.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu hoa đán hàng đầu hiện nay.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu hoa đán hàng đầu hiện nay.

Với việc tham gia nhiều bộ phim cổ trang, Triệu Lệ Dĩnh được mệnh danh là nữ thần cổ trang mới của Trung Quốc. 2015 là một năm thăng hoa của nàng tiểu hoa đán khi cô liên tiếp giành được nhiều giải thưởng cao quý, như một sự chứng nhận cho bao nỗ lực không mệt mỏi của cô gái này.

trieu-le-dinh

Triệu Lệ Dĩnh liên tiếp giành được nhiều giải thưởng công nhận về sự nổi tiếng và diễn xuất.

Người diễn viên phải dùng tác phẩm để nói chuyện

Nổi tiếng luôn đi kèm với những tin đồn thất thiệt, Triệu Lệ Dĩnh lại không có gia thế lớn, công ty quản lý để cô khá tự do trong hoạt động nên những thị phi ngày càng nhiều.

Đầu tiên, vấn đề học vấn của Triệu Lệ Dĩnh bị lôi ra bàn tán, tuổi tác của cô cũng bị nghi là gian lận, scandal vô ơn với quản lý một lần nữa khiến hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh bị bôi nhọ. Những vấn đề này không được Triệu Lệ Dĩnh trực tiếp phủ nhận. Đối với cô, một năm 365 ngày thì có tới 360 ngày tại phim trường, nên nàng Sam Sam thường im lặng trước những tin đồn không hay. Chỉ đến khi người hâm mộ tìm đầy đủ chứng cứ, người quản lý cũ lên tiếng giải oan, những bình luận tiêu cực về cô mới giảm bớt.

trieu-le-dinh1

Triệu Lệ Dĩnh trong Sam Sam đến rồi, bộ phim giúp cô thay đổi thiện cảm của khán giả và thu về một lượng fan lớn.

trieu-le-dinh-17

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt, với nỗi tương tư dành cho sư phụ Bạch Tử Họa.

trieu-le-dinh-16

Tạo hình yêu thần với ánh mắt sắc lẻm của Hoa Thiên Cốt.

trieu-le-dinh-7

Sau thành công từ vai diễn Sam Sam, hình ảnh cô thỏ trắng đáng yêu và diễn xuất tự nhiên của Triệu Lệ Dĩnh chiếm được cảm tình nơi khán giả. Có thể nói, Triệu Lệ Dĩnh diễn không đặc biệt xuất sắc, tuy nhiên có một nét duyên nhất định, cô lại rất tích cực thay đổi hình ảnh của mình trong phim. Từ một Sam Sam ngây thơ đến Hoa Thiên Cốt kiên cường, sau đó là một Tống Noãn cần cù chịu khó và một Ngọc Vô Tâm lạnh lùng ma mị. Triệu Lệ Dĩnh đã dùng diễn xuất cộng với sự cố gắng để đập tan các tin đồn không hay, lấy lại sự tin yêu từ khán giả.

Nhan sắc công chúa, trái tim nữ vương

Chỉ trong vòng 3 năm kể từ khi bắt đầu có chút tiếng tăm, đến nay Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành một trong số ít những tiểu hoa đán đắt giá nhất. Không chỉ gia tăng số lượng người hâm mộ sau mỗi bộ phim, nhận được mức cát-sê cao ngất ngưởng, điều quan trọng là mỗi khi có thông tin cô nhận lời tham gia một bộ phim nào đó, khán giả vẫn đặt niềm tin nơi cô.

Các dự án có tên Triệu Lệ Dĩnh luôn nhận được sự chú ý của khán giả. Điều này thể hiện sức hút của cô.

Các dự án có tên Triệu Lệ Dĩnh luôn nhận được sự chú ý của khán giả. Điều này thể hiện sức hút và sự tin tưởng vào diễn xuất của cô trong dòng phim thần tượng.

Năm 2014, Triệu Lệ Dĩnh được vinh danh là Nữ thần Kim Ưng trong Liên hoan phim Kim Ưng như một sự chứng nhận cho những cố gắng của nữ diễn viên. Tháng 12/2015. Triệu Lệ Dĩnh nhận giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại Liên hoan phim truyền hình Quốc tế Ma Cao. Hay được vinh danh là: Nữ diễn viên có cống hiến đặc biệt của năm trong Quốc kịch thịnh điển. Và mới đây nhất, cô cũng được đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở giải thưởng uy tín Bạch Ngọc Lan

Vẫn còn những hạn chế cần thay đổi

Đối với một cô gái không có mối quan hệ rộng rãi như Triệu Lệ Dĩnh, khả năng giao tiếp là điều đầu tiên mỹ nhân này cần thay đổi. Bạn bè thân thiết của cô trong ngành giải trí chẳng có nhiều và cô cũng không thường xuyên thể hiện các mối quan hệ này một cách trực tiếp. Mặc dù thường xuyên xảy ra tin đồn với các bạn diễn do sự đẹp đôi trên màn ảnh, nhưng thực tế, Triệu Lệ Dĩnh lại ít khi giao lưu cùng họ qua mạng xã hội. Điều này giúp cho người đẹp tránh được những tin đồn không hay, nhưng mặt khác, các mối quan hệ xã hội thể hiện vị thế của một ngôi sao và điều này vẫn là hạn chế của cô. Người đẹp này còn bị đánh giá là có EQ thấp khi thường xuyên vấp phải những tranh cãi không đáng có về thái độ và phát ngôn không hợp lý do tính cách quá thẳng thắn.

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh không phải là ngôi sao có gu thời trang đẹp. Với tính cách giản dị, nữ diễn viên thường ăn mặc thoải mái mỗi khi ra sân bay hay trong cuộc sống hàng ngày. Đó cũng là một lý do khiến hình ảnh của cô chưa thể phủ sóng mạnh mẽ hơn nữa đặc biệt trong lĩnh vực thời trang. 

Triệu Lệ Dĩnh: Nhan sắc công chúa, trái tim nữ vương.

Tạm kết:

Với nhan sắc ngày càng hoàn thiện, cách sống đơn giản tránh xa scandal và sự chú tâm vào sự nghiệp diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh khiến các fan ngày càng tự hào. Họ ngưỡng mộ với sự kiên định trong cách làm việc, sự cố gắng của cô gái không có xuất thân cao nhưng nỗ lực bền bỉ. Triệu Lệ Dĩnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp của công chúa, nhưng trái tim nàng lại mạnh mẽ và cao ngạo như nữ vương.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất