Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh bị chê mặt bánh bao, chân cong

Chia sẻ

Khi có mặt trong một sự kiện tại Bắc Kinh (Trung Quốc), nữ diễn viên họ Triệu bị không ít chê bai vì khuyết điểm nhỏ trên cơ thể.

Khi có mặt trong sự kiện mới, nhiều người cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh tăng cân hơn trước. Biểu hiện là gương mặt của cô lộ rõ vùng béo và cằm ngấn mỡ. Được đánh giá là nàng Hoa Thiên Cốt xinh đẹp nhưng phần đông ý kiến cho rằng, Lệ Dĩnh có gương mặt quá tròn và đôi chân không thon thả.

Triệu Lệ Dĩnh chưa từng công khai tình cảm với tài tử nào nhưng tin đồn tình ái xung quanh cô khá nhiều. Có tin, thời gian đóng Hoàn Châu cách cách, người đẹp say nắng đàn anh Cao Tử Kỳ. Vì anh, cô sẵn sàng đeo bám đến tận cửa khách sạn. Hai người hẹn hò bí mật đến khi cô đóng phim Lục Trinh truyền kỳ và gặp Trần Hiểu.

Gương mặt tròn trịa gây chú ý của Triệu Lệ Dĩnh.

Gương mặt tròn trịa gây chú ý của Triệu Lệ Dĩnh.

Cô cũng bị soi vùng chân cong không thẳng nuột nà.

Cô cũng bị soi vùng chân cong không thẳng nuột nà.

trieuledinh (Copy)

Thời gian đóng Hoa Thiên Cốt, cô và Hoắc Kiến Hoa thân thiết hơn. Cũng lúc này, Trần Hiểu vui vẻ bên tình mới - Trần Nghiên Hy. Theo nguồn tin, dù cô và Hoắc Kiến Hoa phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng giữa họ có một đoạn tình là thật. Nguồn tin cho hay, Triệu Lệ Dĩnh vốn không lâu dài trong tình cảm vì tính hay ghen.

Trang Sina đưa tin về chuyện hẹn hò của Trần Hiểu và Lệ Dĩnh, họ cũng đã thêm một chi tiết nhỏ rằng 2 người đã từng cãi nhau to, khiến cho tình cảm rạn nứt. “Lệ Dĩnh là người khó chịu, cô ấy bốc đồng và hay ghen tuông. Có lần Lệ Dĩnh còn mắng thẳng Viên San San khi cô à ơi Trần Hiểu” - nguồn tin cho biết.

Clip quảng cáo gần đây của Lệ Dĩnh.

Gần đây, có tin đồn Triệu Lệ Dĩnh đang say tình bên tài tử Trần Vỹ Đình. Tuy nhiên, người đẹp đã bác bỏ thông tin này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất