Giải Trí

Tranh cãi về câu hỏi 'khó hiểu' của bạn trai Thu Thảo với Tổng thống Obama

Chia sẻ

Câu nói của doanh nhân Nguyễn Trung Tín dành cho Tổng thống Obama trong cuộc gặp gỡ mới đây khiến nhiều người đang cho rằng anh không nắm rõ được những kiến thức cơ bản về số năm tại nhiệm của Tổng thống Mỹ.

Là người tổ chức cho sự kiện Tổng thống Obama gặp gỡ những bạn trẻ tại TP HCM, doanh nhân Nguyễn Trung Tín - bạn trai nổi tiếng của hoa hậu Đặng Thu Thảo, đã có bài trả lời phỏng vấn trên VietnamNet ngay sau khi sự kiện kết thúc.

Bài phỏng vấn thể hiện một tinh thần mến mộ với Tổng thống, đồng thời cũng bộc bạch những suy nghĩ vừa chung vừa riêng của một người Việt trẻ, có vinh dự được nói chuyện với người đàn ông quyền lực nhất thế giới. Tuy nhiên, từ bài phỏng vấn này, Nguyễn Trung Tín cũng bị cư dân mạng đặt về đề về việc anh không rõ các kiến thức về việc tranh cử và nhiệm kỳ Tổng thống ở Mỹ.

thuthao2

Hoa hậu Thu Thảo và "nửa kia" Nguyễn Trung Tín trước giờ gặp Tổng thống Mỹ hồi chiều 24/5.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và “nửa kia” Nguyễn Trung Tín trước giờ gặp Tổng thống Mỹ hồi chiều 24/5.

Cụ thể, anh chia sẻ trong bài phỏng vấn là đã nói với ngài Tổng thống như sau: “Thay mặt những người trẻ, tôi muốn bày tỏ sự thất vọng vì ông không tranh cử lần thứ ba. Nếu tranh cử chắc chắn ông sẽ thắng”. Sau khi nhận câu hỏi này, ngay lập tức ông Tổng thống Obama cười rất lớn và nói rằng: “Cảm ơn bạn rất nhiều! Tôi nghĩ rằng mình sẽ thắng. Nhưng nếu tôi thắng, chắc vợ sẽ giết tôi mất”. Có thể nói đây là câu trả lời cực kỳ hài hước, hóm hỉnh của Tổng thống, song, trên thực tế việc ứng cử và đắc cử vị trí đứng đầu nước Mỹ đã có một nguyên tắc riêng.

Nhiều người cho rằng doanh nhân Trung Tín đã mắc sai lầm về kiến thức chính trị rất cơ bản. Điều đã được phổ biến nhiều trên truyền thông. Cho đến nay, chỉ có duy nhất ông Franklin D. Roosevelt là tại vị 4 lần ở chức vụ Tổng thống Hoa Kỳ. Bởi kể từ năm 1951, Tổng thống Hoa Kỳ chỉ được phục vụ giới hạn hai nhiệm kỳ theo Tu chính án 22, Hiến pháp Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng cả Trung Tín cũng đã đùa với ngài Tổng thống khi đưa ra câu hỏi đó. Đó chỉ là một cách đùa 'kiểu Mỹ' dành để ngợi khen về tài năng của Obama trong việc lãnh đạo đất nước. Bạn trai Thu Thảo là người thừa hưởng nền giáo dục Mỹ nên rất có thể anh đang kể lại một câu chuyện đùa với Tổng thống Obama chứ không phải đang khoe sự sai sót của mình.


‘Southside with You’ - Những nụ hôn và lần hẹn hò đầu tiên của ‘soái ca’ Obama
>>> Xem thêm:

Tổng thống Obama: ‘Tôi biết các bạn thích selfie, nghe những bản hit của Sơn Tùng M-TP’

Sơn Tùng M-TP: ‘Tôi cảm thấy vinh dự, không chỉ vì tên mình được nhắc bởi ngài Tổng thống Obama…’

Suboi khoe khả năng rap ‘thần sầu’ trước Tổng thông Obama

CNN, Washington Post đưa tin màn rap ấn tượng của Suboi trước Tổng thống Obama

Lan Phương bị ném đá dữ dội vì hành động khó hiểu với Tổng thống Barack Obama

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất